Được tạo bởi Blogger.

CEO Hoàng Quí: Bản lĩnh của người dẫn đầu

Với mong muốn đánh thức bản năng thành công và tiếp thêm sức mạnh cho mỗi cá nhân, với những thành công nhất định của hiện tại, CEO Hoàng Quí lại có những bùng nổ mới, nhằm phá vỡ những giới hạn, bứt phá chính mình để tìm kiếm cơ hội và gặt hái thêm nhiều trái ngọt đáng giá.

CEO Hoàng Quí: Bản lĩnh của người dẫn đầu.

Thương hiệu TQ Group ra đời đã khẳng định tài năng của người phụ nữ không chỉ sống trọn với những khát vọng và đam mê, mà đó còn là bản lĩnh thương trường của một nhà làm kinh doanh.

Đối với CEO Hoàng Quí, thành công là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta cũng mong muốn có được, và mỗi chúng ta khi sinh ra đã đều có sẵn những khả năng và cơ hội để chinh phục thành công.


Nhưng trên hành trình ấy, muôn vàn những trở ngại, khó khăn và cám dỗ luôn rình rập, nữ doanh nhân Hoàng Quí đã có nhiều bài học giá trị khi những biến cố xảy ra, giờ đây khi thương hiệu mới ra đời đã chứng tỏ năng lực, sự tỉnh táo trong quá trình xây dựng thương hiệu.

Trong vai trò là nữ "thuyền trưởng" tài giỏi và tâm huyết cho các hoạt động kinh doanh, doanh nhân Hoàng Quí luôn thấu hiểu những giá trị của việc truyền cảm hứng đến nhân viên cũng như mỗi sản phẩm đưa đến với khách hàng luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.



Có thể nói năm 2020 là một năm vô cùng khó khăn, liên tục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, thiên tai, nhưng với tất cả sự nỗ lực, biến trở ngại thành động lực và vươn về phía trước bằng tất cả sự mạnh mẽ, CEO Hoàng Quí càng trân trọng và nhiệt huyết với thương hiệu mới TQ Group. Đây là một bước tiến phát triển mới trong sự nghiệp kinh doanh của cô.

TQ Group ra đời, chứng tỏ tư duy kinh doanh "tốc độ" của nữ doanh nhân Hoàng Quí, với chiến lược liên tiếp tạo ra chuỗi sản phẩm nổi bật, có vị trí và sức cuốn hút trên thị trường, đồng thời các sản phẩm của TQ Group có thế mạnh cạnh tranh rõ rệt, cùng sự phán đoán thị trường tài tình của CEO Hoàng Quí. Hi vọng TQ Group sẽ thật lớn mạnh cho chặng đường phía trước.


Để làm một lãnh đạo có khả năng điều hành và dẫn dắt tốt nhân sự không phải là điều dễ dàng, đặc biệt đối với một người phụ nữ, bởi đòi hỏi cần phải có bản lĩnh, sự quyết đoán, đủ tài năng để đưa ra định hướng cho đội ngũ của mình. Và CEO Hoàng Quí đã thật sự chinh phục mọi người bằng những việc làm thiết thực và thành quả chính là sự ra đời của thương hiệu mới TQ Group.


Nữ doanh nhân Hoàng Quí luôn chọn những cách tỏa sáng riêng cho chính mình, hãy nhìn vào những gì cô ấy làm, Hoàng Quí như một đóa hồng kiêu hãnh, rực rỡ nhưng cũng vô cùng sắc bén với thời cuộc. Thế nên thành công luôn chờ đón trên hành trình phía trước của người phụ nữ tài năng Hoàng Quí.

Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT