Được tạo bởi Blogger.

"Bùng nổ" đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên "Nhật Ký 20"

"Nhật Ký 20" là chuỗi sự kiện chào đón tân sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền của Khoa Kinh tế chính trị. Đây là chương trình gồm chuỗi các sự kiện đồng hành như trải qua các buổi học teamwork, những thử thách bất ngờ mà BTC mang tới và đặc biệt là đêm đại nhạc hội "Nhật Ký 20".

"Bùng nổ" đêm đại nhạc hội chào đón tân sinh viên "Nhật Ký 20".

Chuỗi sự kiện là lời chào, lời chúc mừng các bạn tân sinh viên đã kết thúc 12 năm đèn sách vất vả và bước sang một trang mới, với những thứ thách mới, khó khăn mới nhưng cũng đầy những trải nghiệm, những niềm vui đang chờ đợi.

"Nhật Ký 20" đã trải qua 6 mùa thành công với 6 màu sắc, thông điệp khác nhau. Và 2020, "Nhật Ký 20" tiếp tục quay trở lại đầy hứa hẹn với tên gọi "AMAZE".

Chuỗi sự kiện "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE" là một chuỗi các hoạt động được chia thành 4 điểm hẹn chính: Tiếp tân sinh viên, Buổi hẹn đầu tiên, Sự kiện đồng hành và cuối cùng là Đại nhạc hội "Nhật Ký 20 - 2020: AMAZE". Đêm đại nhạc hội cũng chính là hoạt động lớn nhất, tập trung đầy đủ thông điệp, nội dung và tình cảm mà Nhật Ký 20 - 2020 muốn cất giấu.



AMAZE là biểu tượng cho việc xóa bỏ đi lối tư duy cũ để tìm ra một con đường đi hoàn toàn mới. Cùng với mê cung - A MAZE theo cách hiểu ban đầu từ đây trở thành AMAZE - điều thú vị hết sức bất ngờ khi suy nghĩ theo lối đi mới, nhìn nhận vấn đề theo một góc nhìn mới hoàn toàn.

Thông điệp: "Vượt qua khỏi tư duy của bản thân là cách tốt nhất đưa bạn đến thành công. Phía cuối bức tường đôi khi không phải là điểm kết thúc của con đường".



Mở màn đêm đại nhạc hội là ca khúc "Vinh quang đang chờ ta", sau đó là phần trao thưởng cho các đội nhóm xuất sắc tham gia các hoạt động của chương trình:

- Đồng chí Đặng Đức Hoàng - Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế chính trị - Phó Trưởng BTC Nhật Ký 20 - 2020 trao quà cho các đội chiến thắng sự kiện đồng hành 03: Đảo ngược và sự kiện đồng hành 04: Trạm nghỉ.

- TS Nguyễn Thị Khuyên, đọc quyết định về việc khen thưởng sinh viên của Khoa Kinh tế chính trị năm học 2019 - 2020.

- TS Lê Thị Thúy - Trưởng Khoa Kinh tế chính trị và TS Nguyễn Thị Kim Thu - Phó Trưởng Khoa Kinh tế chính trị lên trao khen thưởng cho sinh viên Xuất sắc, sinh viên Giỏi và sinh viên Lào hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

- T.S Lê Thị Thúy - Trưởng Khoa Kinh tế chính trị và đồng chí Nguyễn Hà Trang - Phó Bí thư Liên chi Đoàn khoa Kinh tế chính trị - Trưởng BTC lên sân khấu trao hoa và giấy chứng nhận cho những đơn vị tài trợ.

- TS. Nguyễn Thị Kim Thu - Phó Trưởng Khoa Kinh tế chính trị và đồng chí Đặng Đức Hoàng - Bí thư Liên chi Đoàn Khoa Kinh tế chính trị - Phó Trưởng BTC lên sân khấu trao quà và giấy chứng nhận cho những đơn vị bảo trợ truyền thông.



Đêm nhạc Đại nhạc hội đưa các bạn tân sinh viên vào mê cung của chính mình. Đó chính là mê cung trong tư duy, mê cung trong suy nghĩ của mỗi người, những quyết định, những hành động luôn bị khuôn phép, không thể thoát khỏi những bức tường vây hãm xung quanh. Trong mê cung ấy, các bạn tân sinh viên sẽ được hòa mình vào âm nhạc, thưởng thức nghệ thuật lần lượt qua các chương của đêm nhạc.

Ngoài các phần trình diễn của các đội nhóm sinh viên qua các chương Lối mòn, Nhận thức, Bứt phá và tiết mục kịch "Chuyện làng Ơ Mây", là phần trình diễn của các ca sĩ khách mời: GTM và Ban nhạc khách mời Ngọt đã mang đến một đêm Đại nhạc hội thật sự "bùng nổ" không bao giờ ngớt.













Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT