Được tạo bởi Blogger.

Bác sĩ - Doanh nhân Nguyễn Lương Huyền: "Tôi vượt rất nhiều rào cản để đăng quang Á hậu 2 - Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020"

Khuôn mặt hồn hậu, thanh thoát, nụ cười tươi sáng, trong trẻo toát lên vẻ phúc hậu… từ gương mặt của bác sĩ Nguyễn Lương Huyền.

Ông Nguyễn Tri Hưng - CEO Lion King Entertainment trao giải Người đẹp Ngoại giao cho Á hậu 2 Nguyễn Lương Huyền.

Bằng tài năng, trí tuệ và sự khéo léo của đôi "bàn tay vàng", Bs. Nguyễn Lương Huyền đã và đang từng ngày nỗ lực cống hiến cho nghề y để mang lại sức khỏe, sắc đẹp cho nhân dân. Cũng vì công việc danh giá, ý nghĩa đó đã giúp nữ doanh nhân trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 hay còn được gọi với danh hiệu Miss Ngoại giao.

Người đẹp Nguyễn Lương Huyền tự tin ứng xử được BGK đánh giá cao về trí tuệ.

Đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020 được tổ chức tại TP Vũng Tàu với sự góp mặt của 40 thí sinh. Họ đều là những doanh nhân thành đạt với nhiều năm xuôi ngược thương trường. Thế nhưng, khi về với gia đình, họ luôn làm tròn trách nhiệm của người mẹ, người vợ, chăm lo cho tổ ấm.

Ca sĩ Chu Bin trao Vương miện Á hậu 2 cho Bs. Nguyễn Lương Huyền.

Phần trình diễn dạ hội đầy tự tin của Miss Ngoại giao Nguyễn Lương Huyền.

Nói rõ hơn về bác sĩ / doanh nhân Nguyễn Lương Huyền, cô hiện tại là người phụ trách cho phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist - 179 Xã Đàn, quận Đống Đa, TP. Hà Nội. Địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi cần chăm sóc sức khỏe, làm đẹp răng.

Vượt qua 38 thí sinh, Bs. Nguyễn Lương Huyền xuất sắc giành được ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp Việt 2020.

Để có được thành công như ngày hôm nay, chị luôn tâm niệm "Mỗi khách hàng là người thân và chăm sóc sức khỏe răng miệng cho khách hàng như làm cho chính người thân của mình". Vì thế, trong quá trình làm việc, bác sĩ Nguyễn Lương Huyền luôn quán triệt, nhắc nhở cán bộ, nhân viên y tế của phòng khám nêu cao phương châm phục vụ khách hàng tận tâm, lấy Tâm - Đức của nghề y làm kim chỉ nam làm việc. Bên cạnh đó, cô luôn đề cao việc bồi đắp, tu dưỡng chuyên môn nghiệp vụ và áp dụng kỹ thuật hiện đại giúp khách hàng có được sự tươi trẻ, hạnh phúc trong cuộc sống.

Ngoài việc thường xuyên cập nhật kiến thức về nha khoa trong nước, bác sĩ Nguyễn Lương Huyền còn tiếp tục theo đuổi tri thức bằng việc tham gia nghiên cứu, học tập sau đại học tại trường Đại học Bourdear - Pháp với chuyên ngành Răng sứ thẩm mỹ, nha chu, nắn chỉnh răng… để đưa tiến bộ của nha khoa quốc tế về Việt Nam.

Miss Ngoại giao với tấm lòng nhân ái, trắc ẩn.

Không chỉ được biết đến là địa chỉ chăm sóc nha khoa uy tín, tận tâm vì khách hàng, dưới sự lãnh đạo của bác sĩ Nguyễn Lương Huyền, Phòng khám Nha khoa Quốc tế Vip Dentist cũng luôn thực hiện tốt trách nhiệm xã hội, vì cộng đồng.

Điển hình là hàng loạt chương trình thiện nguyện được thực hiện thời gian qua, như khám, tư vấn sức khỏe học đường miễn phí cho các trường học trên địa bàn Thủ đô hằng năm, hỗ trợ cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn; mới đây nhất là hành động chung tay cùng cộng đồng vượt qua đại dịch Covid-19 với việc trao tặng khách hàng hàng chục nghìn chiếc khẩu trang, tại thời điểm mặt hàng này vô cùng khan hiếm.

Bác sĩ Nguyễn Lương Huyền khoe dáng nền nã trong tà áo dài được thực hiện tại Vũng Tàu.

Với danh hiệu Miss Ngoại giao, nữ doanh nhân sẽ có thêm động lực phấn đấu giúp ích cho đời, cho nghề, cống hiến vì ngành y trân quý.

Những thành tựu nổi bật có thể kể tới, như: "Thầy thuốc tiêu biểu vì sức khỏe cộng đồng", "Chứng nhận Top 10 đơn vị điển hình xuất sắc vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng" và "Biểu tượng vàng Vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng năm 2019"; Thương hiệu nổi bật tại Lễ vinh danh các thương hiệu làm đẹp Việt Nam năm 2018 (Đài Tiếng nói Việt Nam; Giải thưởng về thương hiệu vàng, Bàn tay vàng tại Hội nghị Hợp tác thịnh vượng Việt Nam - ASEAN diễn ra tại Malaysia.

Ekip: Lion King Entertaiment
Theo DuyendangVietnam
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT