Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm làng sự kiện" Lê Trần Đắc Ngọc làm Tổng đạo diễn đêm chung kết The Face FPTU 2020

Mới đây, BTC The Face FPTU 2020 đã tiết lộ vị trí Tổng đạo diễn đêm chung kết. Không ai xa lạ, đó chính là "ông trùm làng sự kiện" Lê Trần Đắc Ngọc.

"Ông trùm làng sự kiện" Lê Trần Đắc Ngọc làm Tổng đạo diễn đêm chung kết The Face FPTU 2020.

The Face FPTU là cuộc thi được tổ chức dành cho sinh viên trường Đại Học FPT. Đây là sân chơi bổ ích để sinh viên có cơ hội thể hiện vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ, sự tự tin, năng động, tích cực hơn trong các hoạt động xã hội, các hoạt động tình nguyện. Đồng thời định hướng phong cách, lối sống có văn hoá, văn minh cho sinh viên.

The Face FPTU - sân chơi "có 1-0-2" cho sinh viên trường đại học FPT.

Bên cạnh đó, cuộc thi không chỉ là nơi để tôn vinh sắc đẹp, mà còn tìm ra gương mặt đại diện cho Sinh viên FPT, tôn vinh, quảng bá nét đẹp của sinh viên Đại học FPT nói chung: năng động, sáng tạo, bản lĩnh, trí tuệ, thanh lịch, văn minh đến toàn xã hội. Các thí sinh tham gia cuộc thi sẽ được trải nghiệm sự chuyên nghiệp qua những vòng thi dưới sự hướng dẫn từ các mentor có chuyên môn cao.

Top 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào đêm chung kết.

Mới đây The Face FPTU khiến nhiều người trầm trồ khi tiết lộ thông tin "ông trùm làng sự kiện" Lê Trần Đắc Ngọc nhận lời làm tổng đạo diễn cho đêm chung kết.

Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc đảm nhận vai trò tổng đạo diễn cho đêm chung kết cuộc thi The Face FPTU.

Lê Trần Đắc Ngọc vốn được mệnh danh là "phù thủy" của nghề sự kiện. Chàng trai 9x này cũng từng "gây sốt" với cuốn tự truyện về nghề tổ chức sự kiện "Nghề sự kiện thiên đường nơi địa ngục" và "cháy hàng" ngay ngày đầu phát hành. Không chỉ vậy, Đắc Ngọc còn vinh dự được các học viện, trường Đại học tin tưởng mời về làm giảng viên bộ môn Marketing - Tổ chức sự kiện. Chưa hết, thầy giáo trẻ còn có 6 năm kinh nghiệm đào tạo cho các CEO bộ môn tổ chức sự kiện.


Chưa đầy 30 tuổi nhưng Lê Trần Đắc Ngọc liên tục được "chọn mặt gửi vàng" làm đạo diễn của những sự kiện tầm cỡ như Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Đại nhạc hội DJ 2010, Cuộc thi Miss IT Go - Hoa khôi Trí tuệ Việt Nam, Trái tim Nhân ái Tỏa sáng 2012, Nghệ thuật và Doanh nhân… và hàng loạt minishow cho các nghệ sĩ "đình đám" như Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên… Ngoài ra, Đắc Ngọc còn là chủ tịch của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam, Tuần lễ thời trang và làm đẹp quốc tế Việt Nam và trưởng BTC của cuộc thi Vietnam Top Fashion & Hair 2020...


Đạo diễn Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất vui khi được làm chương trình cùng các bạn sinh viên. Đây là lúc tôi được trẻ lại, được sống với nhiệt huyết và được cháy hết mình".


Là cái tên bảo chứng cho sự thành công của nhiều sự kiện đình đám, Lê Trần Đắc Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết mãn nhãn và đầy ấn tượng với sự kết hợp của âm thanh, ánh sáng và màu sắc. Chung kết The Face FPTU sẽ diễn ra vào đêm 30/10/2020 tại Trung tâm hội nghị Forevermark - 614 Lạc Long Quân - Tây Hồ - Hà Nội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT