Được tạo bởi Blogger.

MC Xuân Tiến lăn lộn nơi "rốn lũ"

Trong những ngày vừa qua, các tỉnh miền Trung liên tục phải oằn mình chống chọi thiên tai, bão lũ. Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam... cùng nhiều địa phương khác đang chìm trong biển nước và trở thành "rốn lũ". Cuộc sống sinh hoạt của người dân bị đảo lộn, đã có quá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra vì mưa lũ khiến dư luận không khỏi đau xót.

MC Xuân Tiến lăn lộn nơi "rốn lũ".

MC Xuân Tiến đã vượt lũ đến tận các điểm ngập sâu, khó khăn nhất ở các tâm lũ để chia sẻ những món quà cứu trợ lần 2 đến bà con với chương trình "Bánh chưng ấm lòng" do anh phát động, sau khi trở về từ "rốn lũ". Để rồi, 6.000 chiếc bánh chưng được anh đặt mua tại lò bánh nổi tiếng nhất, nhì TP. Huế để trao tận tay cho bà con trong những ngày qua. 



Ngày 24/10 vừa qua, MC Xuân Tiến đã trực tiếp hỗ trợ bà con vùng lũ tại xã Thủy Thanh, tỉnh Thừa Thiên Huế. Với 1.200 bánh chưng, cùng mền, xúc xích, cá hộp, nhu yếu phẩm, cùng tiền mặt. Trong lần 2 quay trở lại Huế, Xuân Tiến đã nhận được sự hỗ trợ từ phía Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Thừa Thiên Huế, cùng các mạnh thường quân. 



"Tôi đây cần lắm những bàn tay/ Góp sức miền Trung lúc ngặt này/ Công đức ơn trên đà thấu tỏ/ Ban cho quý vị nhiều điều may. Tôi kêu gọi anh, chị, em quen thân mỗi người góp một tay. Tôi chỉ xin lúc ngặt chứ không xin lúc nghèo. Xin quý nhà hảo tâm, quý mạnh thường quân cùng chung tay ủng hộ", MC Xuân Tiến viết.




Ivan Nguyen

Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT