Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích trở lại làm vedette sau thời gian vắng bóng

Hoa hậu Châu Ngọc Bích đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng trong vai trò vedette trong show diễn của NTK Nguyễn Nhật Huy.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích trở lại làm vedette sau thời gian vắng bóng.

Trong thiết kế mềm mại, uyển chuyển của áo dài truyền thống được đính thêu tỉ mỉ, Hoa hậu Châu Ngọc Bích di chuyển nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên thần thái kiêu sa, sang trọng. Giữ vai trò vedette và "cầm trịch" show, Hoa hậu Châu Ngọc Bích để lại nhiều thiện cảm và ấn tượng bởi những bước catwalk chuyên nghiệp và cả bản lĩnh khó chê được trên sân khấu.


Được biết, đây là lần thứ 2 Hoa hậu trở thành "nàng thơ" của NTK Ngô Nhật Huy. Năm 2019, cũng tại Lễ hội áo dài, trong BST "Thuở đó mơ", Châu Ngọc Bích lần đầu tiên trình diễn với vai trò vedette. Về phía NTK Ngô Nhật Huy, anh chàng đã tham gia Lễ hội áo dài được 5 lần. Lần này, BST của Nhật Huy được lấy ý tưởng từ những vẻ đẹp của đại dương với đa dạng màu sắc: xanh bao la của bầu trời, đỏ của san hô, tím của sắc nước sâu thẳm, vàng của thủy sinh… BST nhanh chóng nhận được sự chú ý và nhận được khen ngợi từ phía giới chuyên môn về tính thẩm mỹ và thông điệp ý nghĩa của nó. NTK Ngô Nhật Huy mong muốn thông qua những thiết kế của mình, anh có thể truyền tải đến mọi người thông điệp bảo vệ môi trường và kêu gọi chung tay giữ gìn hệ sinh thái của các loài từ biển cả.


Đêm diễn đầu tiên của Lễ hội áo dài 2020 chính thức diễn ra với sự góp mặt của nhiều NTK cùng với người mẫu nổi tiếng trong và ngoài nước. Nếu diễn viên Đinh Y Nhung trở thành "first face" mở màn thì Hoa hậu Châu Ngọc Bích diễn vị trí vedette. Thần thái tự tin, cuốn hút cùng kỹ năng catwalk thần sầu của nàng hậu trở thành cái kết viên mãn cho BST Sắc Màu Đại Dương của NTK Ngô Nhật Huy.

Diễn viên Đinh Y Nhung giữ vị trí first face.

Hoa hậu Châu Ngọc Bích giữ vị trí vedette.

Khi nhận lời mời trình diễn cho NTK Ngô Nhật Huy tại Lễ hội Áo dài 2020, Hoa hậu Châu Ngọc Bích bày tỏ: "Bản thân tôi rất thích mang áo dài, đây không chỉ là trang phục truyền thống mà còn thể hiện nét đẹp của người phụ nữ nói chung. Với thông điệp về môi trường đầy ý nghĩa của BST Sắc Màu Đại Dương, tôi không thể không nhận lời dù cho lịch trình có chút bận rộn. Mình cũng mong rằng bản thân có thể giúp thông điệp của BST được truyền tải rộng rãi đến nhiều người".


Nhìn ngắm lại các thiết kế của BST Sắc Màu Đại Dương.

Photo: Toàn Minh Vũ
Make up: Lê Khánh
Costume: NTK Ngô Nhật Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT