Được tạo bởi Blogger.

Đêm nhạc đầy cảm xúc của Sao Việt chung tay "Hướng về miền Trung"

Danh ca Phương Dung, ngôi sao Phương Thanh, nghệ sĩ ưu tú Tú Sương cùng hàng loạt sao Việt đã góp mặt trong đêm nhạc tổng kết và Quyên góp "Hướng về miền Trung" do Diễn đàn Du lịch Việt Nam VTF phối hợp cùng các nhà báo, nghệ sĩ, tổ chức tại phim trường Alibaba.

Đêm nhạc đầy cảm xúc của Sao Việt chung tay "Hướng về miền Trung".

Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả có mặt tại phim trường Alibaba và đồng bào Việt Nam từ khắp nơi trên mọi miền cả nước, hướng về miền Trung yêu thương đang oằn mình trước những khó khăn do bão lũ. Đây cũng là lần đầu tiên một sự kiện âm nhạc được tổ chức với sự đồng lòng chung tay góp sức của tất cả mọi người, từ các thành biên Ban tổ chức, diễn đàn VTF đến các ngôi sao, nghệ sĩ nổi tiếng như: danh ca Phương Dung, ngôi sao Phương Thanh, nghệ sĩ ưu tú Tú Sương, ca sĩ Hải Yến Idol, ca sĩ Hoàng Anh Sao Mai Điểm Hẹn, ca sĩ Tim, ca sĩ Hà Vân, ca sĩ Giọng hát để đời Thúy Hà, ca sĩ Anh Duy, ca sĩ Bảo Đăng, ca sĩ Đoàn Minh, ca sĩ Lê Hiếu Bolero, ca sĩ Thanh Anh, ca sĩ Liêu Kỳ, ca sĩ Lê Minh Trung, ca sĩ Quỳnh Như Bolero, ca sĩ Bảo Đinh, nghệ sĩ hài Gia Bảo - Kim Đào, nhóm nhạc VMO, nhóm Vọng Kim Lang & Diva Cát Thy… Các MC Quốc Bình, Anh Quân, Ngọc Tiên và Hoài Ân.

Danh ca Phương Dung đã khiến khán giả lắng đọng cảm xúc với 2 tuyệt phẩm âm nhạc "Hai lối mộng" và "Khúc hát ân tình".

Ngôi sao Phương Thanh hát mộc với ghi-ta, gần gũi, chân tình và ấm áp không chỉ qua giọng hát lời ca. Cô chia sẻ cảm xúc đồng cảm với bà con miền Trung.

Nghệ sĩ ưu tú Tú Sương xúc động trong đêm ca nhạc Hướng về miền Trung. Không chỉ cất cao lời ca tiếng hát, cô còn chung tay kêu gọi fans và khán giả ủng hộ chương trình.

Các nghệ sĩ đều không nhận catse biểu diễn, cùng quyên góp và thậm chí còn bổ sung thêm để cho khoản đóng góp dành cho đồng bào miền Trung thêm đầy đặn. Trong đó, MC Quốc Bình tình nguyện xuất hiện trong vai trò biên tập và đạo diễn đêm nhạc cùng với nhà báo Trương Quốc Phong và nhiếp ảnh gia Thái Nhàn.

Tại sự kiện, nhạc sĩ - nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn còn trao gửi 2 bức ảnh nghệ thuật bán đấu giá và góp phần gây quỹ, đơn vị La Belle Spa từ Hà Nội cũng gửi đến BTC chương trình áo đấu của Công Phượng tại ASIAD 2018 cùng chữ ký của các cầu thủ đội tuyển Việt Nam để bán đấu giá từ thiện.

Ca sĩ Hà Vân mang đến cho khán giả ca khúc "Quê em mùa nước lũ" truyền cảm, khiến nhiều khán giả rưng rưng.

Ca sĩ Thúy Hà "Giọng hát để đời" mang đến cho khán giả ca khúc "Cuốn theo chiều gió".

Ca sĩ Anh Duy - hiện tượng mạng xã hội năm 2019 với ca khúc "Độ ta không độ nàng" đã khiến nhiều khán giả yêu thích và bất ngờ với ca khúc "Bao giờ con mới về".

Các nghệ sĩ đã có hơn 3 giờ cống hiến và biểu diễn âm nhạc, mang đến cho khán giả nhiều ca khúc trữ tình về quê hương đất nước, trong đó có nhiều ca khúc hát về miền Trung yêu thương.

Kết thúc đêm diễn, BTC đã công bố tổng số tiền 272.318.000 đã được quyên góp để dành tặng đồng bào miền Trung, trong đó bao gồm tiền bán đấu giá từ thiện ảnh nghệ thuật và áo đấu, tiền các nghệ sĩ và khán giả chung tay đóng góp, tiền bán ẩm thực gây quỹ từ thiện của nhóm Cô Tư và Những người bạn và sự chung tay của cộng đồng, các mạnh thường quân đến từ diễn đàn Du lịch Việt Nam VTF.

Ca sĩ Bảo Đăng - Á quân "Người kể chuyện tình" gửi yêu thương và chia sẻ với đồng bào miền Trung thông qua ca khúc "Lũ ơi xin đừng về".

Ca sĩ Hải Yến Idol không chỉ cống hiến các tiết mục văn nghệ hấp dẫn đến khán giả, cô còn tự tay góp thêm chi phí để hỗ trợ đồng bào miền Trung.

Ca sĩ Hoàng Anh Sao Mai Điểm hẹn cũng dành nhiều yêu thương, chia sẻ với người miền Trung.

Ca sĩ Tim tranh thủ tách đoàn phim để đến cống hiến giọng hát nhằm chung tay kêu gọi quyên góp cho đồng bào miền Trung.

Với chất giọng truyền cảm và ngọt ngào, ca sĩ Phạm Quỳnh Như đã khiến nhiều khán giả xúc động với ca khúc "Miền Trung ơi đau xót nào nguôi".

Ca sĩ Bảo Đinh mang đến ca khúc "Đôi mắt" của tác giả Xuân Hồng.

Ca sĩ Lê Minh Trung với ca khúc "Bao giờ em quên".

Đôi song ca Thanh Anh - Lê Hiếu Bolero mang đến tiết mục Liên khúc hòa quyện và ăn ý.

Ca sĩ Liêu Kỳ và các đồng nghiệp tại chương trình.

Ca sĩ Đoàn Minh mang đến ca khúc "Sau cơn bão đi qua" chất chứa nhiều yêu thương.

Nghệ sĩ hài Gia Bảo và Kim Đào mang đến tiểu phẩm đôi trai gái vui nhộn, nội dung rủ nhau cùng chung tay giúp đỡ đồng bào miền Trung.

Nhóm Vọng Kim Lang và Diva Cákt Thy đã có màn kêu Lô tô gây quỹ từ thiện duyên dáng và cực thu hút.

Nhóm nhạc VMO với 3 chàng trai năng động đã nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả.

Không khí đêm diễn và các thành viên Ban tổ chức chương trình.


MC Quốc Bình, Anh Quân, Ngọc Tiên và Hoài Ân đều nhận lời dẫn chương trình bằng tất cả cái tâm, không nhận hỗ trợ hay catse.

Nhạc sĩ - nhiếp ảnh gia Thái Ngọc Sơn và tác phẩm nhiếp ảnh nghệ thuật đấu giá từ thiện.

Các vật phẩm đấu giá gây quỹ từ thiện.

Ivan Nguyen
Ảnh: Khánh Nguyễn, Lê Khánh, Nguyễn Thức, Quang Lâm, Thế Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT