Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Kiều Linh xây villa triệu đô ở Đà Lạt

Trên trang cá nhân, diễn viên Kiều Linh chia sẻ vợ chồng cô vừa cúng khởi công một villa mang tên Lyn villa tại Đà Lạt. Công trình này nằm trong khuôn viên khu biệt thự An Sơn, dự kiến hoàn thành và đi vào hoạt động trong 6 tháng nữa. Đây là ngôi nhà trong mơ của vợ chồng diễn viên Kiều Linh, thuộc khu vực đẳng cấp, sang trọng và yên tĩnh.

Diễn viên Kiều Linh xây villa triệu đô ở Đà Lạt.

Kiều Linh cho biết, cô mê thiên nhiên và khí hậu Đà Lạt từ lâu. Gần đây, cô tham gia buôn bán bất động sản ở Đà Lạt nên quyết định xây một căn biệt thự để tiện ở lại mỗi lần lên làm việc. Trong căn biệt thự đang xây, cô dành riêng một tầng để ở còn 8 phòng để cho thuê. Mỗi phòng trong villa có một màu chủ đạo, được thiết kế riêng biệt theo từng chủ đề. Nữ diễn viên dành rất nhiều tâm huyết cho cơ ngơi này nên muốn chăm chút cho từng góc nhỏ.



Nữ diễn viên không chia sẻ chi tiết về villa sắp hoàn thành nhưng một người bạn của cô cho biết, villa của Kiều Linh và ông xã Mai Sơn có 3 tầng, rộng 421 m2 với tổng cộng 8 phòng ngủ. Cơ ngơi này trị giá khoảng 1 triệu đô (hơn 20 tỷ đồng) khi hoàn thành.


Diễn viên Kiều Linh và ông xã Mai Sơn vừa kỷ niệm 12 năm bên nhau hôm 20/9. Nhân nhịp này, ông xã dành tặng cô nhiều món quà đắt giá và tự tay đặt villa ở Sixsense Ninh Vân Bay - một trong những resort sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. Trên trang cá nhân, cô tếu táo nói về ông xã: "Con người lúc nào cũng khô cằn như sỏi đá sau bao nhiêu lần bị giận hờn cũng đã có chút thay đổi rồi ư".



Từ ngày cưới nhau, Kiều Linh luôn được ông xã Mai Sơn cưng chiều hết mực. Cô từng được chồng tặng xe sang Mercedes S450 Luxury trị giá 5 tỷ đồng. Anh luôn biết cách khiến cô hạnh phúc bằng những bất ngờ và không ngại chi mạnh tay cho những món quà đắt giá để làm vợ vui. Đối với Kiều Linh, chẳng gì hạnh phúc bằng cảm giác được chồng yêu thương, chiều chuộng, luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình mọi điều.


Kiều Linh kết hôn với diễn viên Mai Sơn năm 2008. Sau 12 năm về chung một nhà, tuy không có con chung, nhưng cặp đôi có cuộc sống vô cùng hạnh phúc và giàu có. Vì kinh tế đầy đủ nên nữ diễn viên cũng được thoải mái với mọi đam mê của mình, kể cả những sở thích đắt đỏ. Cô từng không tiếc tiền chi hàng chục triệu đồng để mua vé máy bay cho chó cưng cùng đến Đà Lạt.



Nữ diễn viên có hơn 15 năm làm nghệ thuật và chinh phục khán giả bằng những vai diễn ấn tượng trong các phim hài như: Tân phong nữ sĩ, Cuộc gọi lúc 0 giờ, Duyên nợ miền Tây, Lối sống sai lầm... Cô luôn gây ấn tượng với dáng người nhỏ bé, chất giọng khàn đặc trưng. Nữ diễn viên cũng là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu hài và các chương trình hài kịch trên truyền hình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT