Được tạo bởi Blogger.

Á vương Điện ảnh Bezi Đường giữ vị trí Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mister & Miss Culture World International 2020

Theo thông tin từ Ban tổ chức cuộc thi Mister & Miss Culture World International 2020 vừa công bố Á vương Điện ảnh Việt Nam 2018 Bezi Đường chính thức được bổ nhiệm trở thành Giám đốc Quốc gia Việt Nam của cuộc thi này!


Á vương Điện ảnh Bezi Đường giữ vị trí Giám đốc Quốc gia cuộc thi Mister & Miss Culture World International 2020.


Với cương vị Giám đốc Quốc gia, Bezi Đường sẽ chọn ra 2 đại diện của Việt Nam (tương đương với hai bảng Mister & Miss) để tham gia cuộc thi Quốc tế! Riêng năm nay (2020), Á vương Bezi Đường vừa được bổ nhiệm ở vị trí Giám đốc Quốc gia nên Ban tổ chức quyết định Giám đốc quốc gia Việt Nam năm nay được phép chọn và đề cử 2 ứng cử viên sáng giá, chinh chiến tại đấu trường Quốc tế lần này! Hai ứng cử viên đại diện cho Việt Nam được phép tham gia cuộc thi Quốc tế dưới sự đồng ý của BTC Quốc tế!


Hiện tại, ngoài lĩnh vực điện ảnh, Á vương Bezi Đường đã và đang thử sức mình ở các lĩnh vực âm nhạc, đại sứ các thương hiệu mỹ phẩm, người mẫu ảnh, kinh doanh… Và đặc biệt hơn là Bezi Đường đang giữ vị trí Giám đốc điều hành của công ty giải trí LD Entertaiment.

Hện tại, Bezi Đường cho biết anh và ê-kíp đang tất bật chuẩn bị hành trang và đào tạo các kỹ năng cho thí sinh đại diện của Quốc gia chuẩn bị đến với đấu trường Quốc tế Mister & Miss Culture World International 2020!


Á vương Bezi Đường chia sẻ rằng anh muốn mang nét đẹp Văn hóa - Du lịch - Con người Việt Nam giới thiệu với bạn bè Quốc tế, vì vậy mà anh hy vọng và mong muốn các thí sinh đại diện của Quốc gia sẽ cùng anh thực hiện những điều đó tại cuộc thi lần này!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT