Được tạo bởi Blogger.

Sexy nóng bỏng với "Đường cong", Bích Ly xuất sắc vượt mặt đối thủ

Tiếp nối chủ đề ca hát của Đánh Thức Đam Mê là màn so kè quyết liệt của 2 cặp thí sinh Ngọc Kayla - Bích Ly với màn trình diễn đầy lôi cuốn nóng bỏng.

Sexy nóng bỏng với "Đường cong", Bích Ly xuất sắc vượt mặt đối thủ.

Ở phần thi hát, Bích Ly và Ngọc Kayla đã làm nóng sân khấu. Với chất liệu ghế, thanh chắn và dây thừng, Bích Ly và Ngọc Kayla đã đưa vào phần trình diễn một cách sáng tạo, tăng thêm hiệu ứng về phần nhìn cho khán giả.


Bích Ly được biết đến với ngôi vị Á quân Duyên dáng Bolero và Á quân Người hát Tình ca 2019 cùng chất giọng ngọt ngào với những ca khúc trữ tình, bolero. Đến với phần thi hát lần này, Bích Ly giữ đúng lời hứa với giám khảo Lý Nhã Kỳ ở tập đầu tiên của chương trình là "sẽ thay đổi bản thân mình mỗi tập như tắc kè hoa để mang đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả".


Và với thể loại sexy dance, Bích Ly đã "đốt cháy" sân khấu bằng ca khúc "Đường cong" (sáng tác Nguyễn Hải Phong), một ca khúc hit rất khó thể hiện của ca sĩ Thu Minh. Nhưng bằng kỹ thuật thanh nhạc và giọng hát nội lực, đầy quyến rũ ma mị của mình, cộng thêm khả năng vũ đạo điêu luyện, Bích Ly đã làm nổ tung sân khấu. Với sự đột phá này, Bích Ly đã mang đến cho khán giả một tiết mục đặc sắc và lôi cuốn.


Với phần thể hiện của Bích Ly trên sân khấu, nữ giám khảo Phương Vy khá bất ngờ khi Bích Ly từ hình tượng một nữ ca sĩ chuyên dòng nhạc bolero lại thể hiện "Đường cong" một cách ấn tượng và bốc lửa như vậy. "Chưa bao giờ Kỳ xem một chương trình mà người phụ nữ diễn sexy mà tim mình đập nhanh như vậy. Sức hút và sự quyến rũ quá hấp dẫn", Lý Nhã Kỳ nhận xét.


Nhận xét về phần so kè của 2 "bông hồng đen" Ngọc Kayla và Bích Ly, NSƯT Vũ Thành Vinh nhận định không có chất liệu nào làm khó được 2 giọng ca này. Nam giám khảo vô cùng hài lòng với ý tưởng dàn dựng, cách thể hiện của 2 nữ ca sĩ.


Sau phần biểu diễn bùng nổ của mình Bích Ly đã xuất sắc vượt mặt "đối thủ" chiếm trọn tình cảm của ban giám khảo và nhận về số điểm tuyệt đối từ 3 vị giám khảo khó tính.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT