Được tạo bởi Blogger.

Nhiều fans điêu đứng với gu mặc "chuẩn soái ca" của chàng siêu mẫu Vũ Huy Hoàng

Ngoài phong cách trình diễn cuốn hút, Vũ Huy Hoàng còn được các fans yêu mến bởi gu thời trang lịch lãm, hiện đại mà vẫn tôn dáng.

Nhiều fans điêu đứng với gu mặc "chuẩn soái ca" của chàng siêu mẫu Vũ Huy Hoàng.

Xuất thân là một chàng sinh viên Đại học Công nghệ GTVT, với nụ cười rạng rỡ, Vũ Huy Hoàng không chỉ ghi điểm với khán giả bằng gương mặt điển trai, mà còn bởi gu thời trang ngày càng sang trọng, phong phú và tinh tế của mình.

Dù ở vị trí người mẫu ảnh hay người mẫu catwalk, Vũ Huy Hoàng luôn biết cách tạo cho mình vẻ lịch lãm trong các bộ suit, cách kết hợp áo sơ mi cùng quần tây phù hợp với vóc người nhỏ nhắn. Nói về gu thời trang của mình, Vũ Huy Hoàng chia sẻ, anh là người yêu thích kiểu thời trang tối giản, và không dám mạo hiểm với thời trang.


Tự nhận mình không phải là người cầu kỳ trong ăn mặc, anh thường chọn cho mình những trang phục đơn giản, phù hợp với vóc dáng của mình. Màu sắc và cách kết hợp trang phục tùy thuộc vào tâm trạng của nam người mẫu.

Anh chia sẻ, có những ngày mệt mỏi, đầu óc không còn muốn suy nghĩ gì nữa, chỉ muốn mặc một chiếc quần thun và áo thun ra đường. Ngược lại, cũng có những khi tâm trạng tốt, anh lại muốn kết hợp thứ này với thứ kia, cho ra những cách kết hợp sáng tạo và mới mẻ.


Để giữ hình ảnh đẹp trên sân khấu hay đi sự kiện, Vũ Huy Hoàng luôn nhờ đến những nhà thiết kế, những stylist đồng hành với mình. Tuy nhiên, anh không để người khác quyết định phong cách thời trang của mình mà sẽ tự hướng hình ảnh theo phong cách anh yêu thích. Những stylist làm việc với Vũ Huy Hoàng là người hiểu rõ gu thời trang và sở thích ăn mặc của anh, điểm mạnh cũng như điểm yếu của cơ thể để chọn trang phục phù hợp.

Theo nam người mẫu, không phải bất cứ cái gì đẹp, hay đắt tiền, hoặc là hàng hiệu thì đều đẹp và hợp với mình. Đôi khi chỉ là chiếc áo khoác, tuy đơn giản nhưng khi mặc lên cơ thể, phù hợp với hoàn cảnh và cơ thể mình thì sẽ phát huy được hết tác dụng của nó.


Khác với nhiều người thích sáng tạo trong thời trang, dám mặc những kiểu mốt mới, Vũ Huy Hoàng biết rõ nếu mình mặc như vậy trông sẽ rất quái dị, kệch cỡm và không phù hợp với mình. Hai chữ "an toàn" rất quan trọng với Vũ Huy Hoàng trong thời trang. Anh cũng hiểu rõ bản thân mình đẹp chỗ nào, xấu chỗ nào, để khoe cái đẹp và che cái xấu.

Một số hình ảnh thể hiện gu thời trang sành điệu của Vũ Huy Hoàng khiến fan điêu đứng:







Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT