Được tạo bởi Blogger.

Mê mẩn trước những tác phẩm của Lê Tiến Anh - Top 60 Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020

Đem đến những sản phẩm ấn tượng đầy tính sáng tạo, Nhà tạo mẫu Lê Tiến Anh xuất sắc ghi tên mình vào Top 60 Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.

Mê mẩn trước những tác phẩm của Lê Tiến Anh - Top 60 Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020.

Nhà tạo mẫu Lê Tiến Anh chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với những người yêu thích làm đẹp. Sở hữu kỹ năng cắt uốn "cực đỉnh", những suối tóc qua bàn tay của "phù thủy" Tiến Anh đều thể hiện sự sáng tạo, độc - lạ và vô cùng phá cách.


Bước chân vào nghề tóc từ năm 2016, với sự cố gắng, học hỏi rèn luyện. Đến nay nhà tạo mẫu Lê Tiến Anh đã ghi dấu ấn trong làng tóc Việt Nam.


Mới đây, cây kéo trẻ 25 tuổi đã khẳng định tài năng "không phải dạng vừa" khi nằm trong danh sách Top 60 thí sinh xuất sắc nhất của Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020. Vượt qua hàng ngàn đối thủ tại vòng thi online, Lê Tiến Anh được Hội đồng Ban giám khảo đánh giá cao về kỹ năng cũng như sự đầu tư công phu về chất lượng sản phẩm.



Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia đấu trường về lĩnh vực tóc, nhưng Lê Tiến Anh đã thể hiện sự dày dặn về kinh nghiệm, thể hiện tốt những kỹ năng mà mình tích lũy được trong 4 năm làm nghề.


Nhà tạo mẫu Tiến Anh chia sẻ: "Mình đến với cuộc thi này với mong muốn được trao dồi kiến thức và học hỏi thêm kinh nghiệm từ những nhà tạo mẫu nổi tiếng. Với kinh nghiệm, kỹ năng mà bản thân tích lũy được, mình chắc chắn sẽ thể hiện hết mình tại Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020".


Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020 là cuộc thi dành cho ngành tóc lớn nhất tại Việt Nam do C:EHKO Việt Nam và N Group Media phối hợp tổ chức. Với tổng giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng, ngay từ khi phát động, cuộc đã thu hút hàng nghìn thí sinh khắp cả nước đăng ký tham gia.

Nhà tạo mẫu tóc Việt Nam 2020 không chỉ tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất mà còn là bệ phóng để những gương mặt trẻ tài năng được đào tạo bài bản, tỏa sáng và đóng góp một phần công sức của mình cho sự phát triển cho nền thời trang Việt Nam nói riêng và thời trang quốc tế nói chung.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT