Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Thể thao 2018 Vô Trịnh Hòa nuôi đam mê làm từ thiện

Sở hữu gương mặt thanh tú cùng nụ cười tỏa nắng, cô nàng 9x luôn khiến người đối diện đổ gục vì mình. Không chỉ xinh đẹp tài năng mà còn đam mê tham gia các hoạt động từ thiện.

Hoa khôi Thể thao 2018 Vô Trịnh Hòa nuôi đam mê làm từ thiện.

Vô Trịnh Hòa sở hữu vẻ đẹp trong sáng ngọt ngào, cô nàng gây ấn tượng với thân hình mảnh mai chuẩn người mẫu cao 1m70. Hiện tại cô nàng đang là người mẫu của các show về thời trang.


Xinh đẹp, tự tin và quyến rũ, Vô Trịnh Hòa đã từng đoạt Hoa khôi Thể thao 2018. Cô nàng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ nụ cười duyên dáng, thân hình gợi cảm cùng với đường cong hoàn hảo (85-60-93) của mình.

Đồng hành cùng Khát Vọng Sống mang tình thương đến hai trẻ mồ côi tại Phú Bắc 1, xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa.

Với số tiền 116.000.000 đồng trợ giúp trao đến hai con dùng để trang trải cuộc sống và học hành đến khi trưởng thành.

Khát Vọng Sống là chương trình truyền hình nhân đạo. Hơn 10 năm qua đã giúp đỡ, cứu giúp không biết bao nhiêu gia đình, giúp họ thoát cái nghèo, cái đói, cái bệnh tật... để tiếp tục vươn lên trong cuộc sống!




Và cảm ơn tất cả tình cảm của các cô chú, anh chị, các mạnh thường quân gần xa với tấm lòng yêu thương, nhân đạo đã cùng chung tay, chia sẻ, giúp đỡ và đồng hành cùng chương trình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT