Được tạo bởi Blogger.

C:EHKO Technique by Expert: Buổi chia sẻ thú vị về những "bí thuật" của nhà tạo mẫu tóc

Technique by Expert với chủ đề kỹ thuật uốn đảo hướng tạo độ phồng phát sóng trực tiếp vào lúc 10h ngày 29/9/2020 trên fanpage C:EHKO Việt Nam hiện đang được rất nhiều người quan tâm đến làm đẹp mong chờ.

C:EHKO Technique by Expert: Buổi chia sẻ thú vị về những "bí thuật" của nhà tạo mẫu tóc.

Thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc tóc cao cấp C:EHKO được nhập khẩu 100% từ Đức. Năm 2011, thương hiệu này chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây một công ty có bề dày hơn 80 năm kinh nghiệm trong phát triển sản phẩm và sản xuất hóa mỹ phẩm cho tóc.

Các sản phẩm thương hiệu C:EHKO được làm từ các loại thảo mộc tự nhiên, mang đặc trưng của cây cỏ, hoa lá. Chính vì thế, dòng sản phẩm này dễ dàng nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ người dùng.

Bên cạnh việc mang đến những sản phẩm chất lượng cho các salon tóc, C:EHKO còn thường xuyên tổ chức các khóa học cho các Nhà tạo mẫu tóc Việt. Khóa học cả trong và ngoài nước là một trong những chuỗi hoạt động bổ trợ và nâng cao kiến thức chuyên ngành cho các Nhà tạo mẫu tóc và cũng là bước đệm để ngành tóc Việt Nam hội nhập cùng ngành tóc trên thế giới.

Cùng với đó, C:EHKO Việt Nam hiện đang triển khai dự án Technique by Expert được livestream trên fanpage của CEHKO Việt Nam với các chủ đề khác nhau. Góp mặt tại mỗi số là những nhà tạo mẫu tóc tên tuổi, chia sẻ về kinh nghiệm cũng như các kỹ thuật trong nghề tóc.

Hình ảnh một buổi Technique by Expert của C:EHKO.

Technique by Expert là dự án đào tạo kỹ thuật chuyên sâu ngành tóc do C:EHKO Việt Nam sản xuất, với hy vọng mang tới cho các nhà tạo mẫu tóc các kỹ thuật cắt - uốn - nhuộm xu hướng, kỹ thuật sử dụng sản phẩm C:EHKO một cách hiệu quả, các mẹo, các kinh nghiệm từ chuyên gia...

Sắp tới đây ngày 29/9 trên fanpage C:EHKO Việt Nam sẽ phát sóng số mới nhất của Technique by Expert với chủ đề kỹ thuật uốn đảo hướng tạo độ phồng cho tóc. Đây là chủ đề siêu hot được đề xuất bởi nhiều Nhà tạo mẫu tóc.

NTM tóc Trung Trần (ở giữa) sẽ góp mặt trong số mới nhất của Technique by Expert.

Góp mặt trong buổi livestream tới đây là nhà tạo mẫu tóc Trung Trần - "cây đa cây đề" trong lĩnh vực thời trang tóc. Những "bí thuật" trong việc uốn đảo hướng tạo độ phồng giúp mái tóc trẻ nên bồng bềnh, quyến rũ hơn sẽ được bật mí trong buổi phát sóng trực tiếp.

Hãy theo dõi và đặt thật nhiều câu hỏi để được giải đáp bởi Chuyên gia kỹ thuật Trung Trần và CEO Bích Tâm của C:EHKO Việt Nam vào 10h ngày 29/09/2020.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT