Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Trung Trực: Chàng trai Trà Vinh với ước mơ vượt khó từ 2 bàn tay trắng

Nguyễn Trung Trực chỉ mất hai năm để chuyển mình từ một thanh niên nông thôn lên thành phố phụ hồ đến một doanh nhân thành đạt, sở hữu khối bất động sản hơn chục tỷ đồng.

Nguyễn Trung Trực: Chàng trai Trà Vinh với ước mơ vượt khó từ 2 bàn tay trắng.

Nguyễn Trung Trực sinh năm 1995, sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghèo khó tại Trà Vinh. Ba mẹ mất từ sớm, phải nương nhờ nhà ngoại lại là anh cả trong gia đình 3 anh em, Nguyễn Trung Trực đã phải đối mặt với khó khăn, vất vả, nghèo đói từ sớm. Học hết lớp 12, do gia đình không đủ điều kiện, Nguyễn Trung Trực phải bỏ học đi làm phụ hồ để nuôi 2 em. Khi nhắc lại những ngày nhọc nhằn đó, Nguyễn Trung Trực cho biết bản thân luôn tâm niệm phải làm sao để thoát nghèo, thay đổi cuộc đời mình và các em.


Nguyễn Trung Trực tìm đến con đường học vấn sau 1 năm đi làm nhưng những kiến thức ở trường cao đẳng nghề cũng không giúp Nguyễn Trung Trực bớt vất vả. Không có tiền cũng không có quan hệ, Nguyễn Trung Trực khó lòng xin được một công việc như ý. Để duy trì cuộc sống và chu cấp cho 2 em, Nguyễn Trung Trực đành phải quay trở lại với nghề phụ hồ.


May mắn khi gặp được người chỉ đường dẫn lối, Nguyễn Trung Trực đã dùng 10 triệu tích cóp của bản thân và gia đình đầu tư vào mỹ phẩm Bà Lão. "Phi thương bất phú", chỉ với 2 năm kinh doanh, Nguyễn Trung Trực đã thay đổi cuộc đời mình một cách chóng mặt. Từ một chàng thanh niên phụ hồ cực khổ, nay Nguyễn Trung Trực đã là chủ của khối bất động sản trị giá hơn chục tỷ đồng, bao gồm một căn nhà ở Gò Vấp, hai mảnh đất ở Cần Thơ. Được biết, thu nhập hiện tại của Nguyễn Trung Trực khoảng 400 triệu một tháng - con số mà 2 năm trước, chàng thanh niên nghèo khó không bao giờ dám mơ đến.


Với khối tài sản lý tưởng ở độ tuổi còn rất trẻ, Nguyễn Trung Trực là tấm gương vượt khó của nhiều thanh niên hiện tại. Được biết, hiện tại chàng thanh niên phụ hồ năm nào đã là Shark của Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Bà Lão. Để có được thành công như ngày hôm nay, Nguyễn Trung Trực đã phải trải qua rất nhiều khó khăn, gian khổ nhưng chưa bao giờ chịu lùi bước hay chấp nhận số phận.

Trong tương lai gần, Nguyễn Trung Trực sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hệ thống kinh doanh của bản thân, tích lũy thêm tài sản và ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn. Lấy câu nói "Làm việc bằng cái tâm!" làm kim chỉ nam, Nguyễn Trung Trực chắc chắn còn có những bước tiến xa hơn trong thời gian sắp tới.

Liên hệ mua hàng với Nguyễn Trung Trực


Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT