Được tạo bởi Blogger.

Miss GoldStar Ambassador 2020 chính thức casting tại TP.HCM đầu tháng 9/2020

Sau thời gia khởi động từ tháng 6/2020, ngày 6/9/2020 tới đây, chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020 chính thước bước vào ngày Casting tuyển chọn Đại Sứ Thương Hiệu độc quyền Công ty GoldStar Media & Entertainment với Hội đồng chuyên môn gồm: Hoa khôi Tài Sắc Việt 2019 Hoàng Hà, Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn và Người đẹp của năm 2019 Hương Phan.

Miss GoldStar Ambassador 2020 chính thức casting tại TP.HCM đầu tháng 9/2020.

Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020 (Miss GoldStar Ambassador 2020) là chương trình nhằm tôn vinh nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam, tìm kiếm những gương mặt trẻ trung, duyên dáng, trí tuệ gắn liền với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ uy tín, trở thành gương mặt đại diện cho các nhãn hàng trong và ngoài nước.

Hiện nay có rất nhiều chương trình dành cho sắc đẹp nhưng chưa có chương trình gắn liền sắc đẹp với hình ảnh các sản phẩm, dịch vụ y tín, khan hiếm các tài năng trẻ tham gia quảng bá hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và đại diện nhãn hàng tham gia các hoạt động cộng đồng xã hội.

Hoa khôi Hoàng Hà đang là Đại sứ thương hiệu của bút chấm đọc thông minh Etutor-pen thuộc Tập đoàn giáo dục Ecom (Singapore). Ngoài ra với sự tinh tế, nhạy bén cũng như chuyên môn của mình, Hoàng Hà thường xuyên được mời vào những vị trí giám khảo trong các chương trình như Miss Vietnam Photo Model 2020, Hành trình kết nối ước mơ... Với nhiều kinh nghiệm tích lũy trong nghề người mẫu, truyền thông, kinh doanh... Hoa khôi Hoàng Hà sẽ là một trong những thành viên của Hội đồng chuyên môn sẽ theo sát và đánh giá các ứng viên trong suốt hành trình từ vòng nhận hồ sơ Online cho đến đêm Gala Party, giúp BTC tuyển chọn được những gương mặt xuất sắc nhất với vai trò là Đại Sứ Thương Hiệu cho các nhãn hàng.

Với bề dày kinh nghiệm nền tảng cấp cao tại các cuộc thi nhan sắc quốc tế, Chuyên gia trang điểm Rich Nguyễn không phải là cái tên xa lạ trong giới thẩm mỹ. Anh là một chuyên gia được chọn lựa "trao mặt gửi vàng" của rất nhiều Hoa hậu quốc tế và các Celeb tại Việt Nam với số lượng học viên đông đảo đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Người đẹp Hương Phan từng tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, thời trang trong những năm qua, là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2019, đặc biệt, cuối năm 2019 vừa qua, Hương Phan đã vinh dự được vinh danh "Người đẹp của năm 2019" do Tạp chí Doanh Nhân Toàn Cầu bình chọn. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát cùng nhiều kinh nghiệm tích lũy trong nghề người mẫu, catwalk, nghệ thuật... Hương Phan sẽ là một trong những huấn luyện viên sẽ đồng hàng cùng chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020.

Thông qua các hoạt động thiết thực của chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu GoldStar 2020, BTC mong muốn góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam.

Mang đến một sân chơi giải trí, văn hóa lành mạnh cho tất cả các gương mặt trẻ từ 18 tuổi đến 25 tuổi đam mê giải trí, muốn phát huy tài năng bản thân, hướng đến cái đẹp nhân văn, phát huy chân thiện mỹ không chỉ dành cho giới trẻ mà còn lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng.



Vai trò của Đại Sứ Thương Hiệu là tạo nên giá trị nổi bật cho thương hiệu, đại diện thương hiệu giúp thương hiệu đến gần hơn với công chúng!

Đối với Thương hiệu: Chương trình là cầu nối giúp các đơn vị tìm được Đại Sứ với mức chi phí thấp hơn nhiều so với ký hợp đồng với một nguồi nổi tiếng. Được song hành cùng chương trình từ lúc bắt đầu cho đến sau chương trình với hàng loạt hoạt động truyền thông hoàn toàn miễn phí. Lựa chọn được gương mặt người mẫu, diễn viên, ca sĩ... phù hợp nhất thông qua các hoạt động của chương trình.

Đối với Đại Sứ Thương Hiệu: Được chương trình rèn luyện, học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích trước khi trở thành một đại sứ với vai trò rất quan trọng. Mở ra một cơ hội lớn, bước một bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp cho bản thân. Đồng hành cùng các nhãn hàng mang đến giá trị lớn cho nhãn hàng và cho cộng đồng xã hội.




Chứng nhận và Giải thưởng:

- Miss GoldStar Ambassador: Vương miện, Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 1 năm.

- Runner-up 1 GoldStar Ambassador: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 09 tháng.

- Runner-up 2 GoldStar Ambassador: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 06 tháng.

- Runner-up 3 GoldStar Ambassador: Kỷ niệm chương và Hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu 03 tháng.



Quyền lợi nhà tài trợ:

- Logo thương hiệu xuất hiện trên tất cả các ấn phẩm truyền thông của chương trình.

- Nhận vé VIP tham dự Gala Party trao giải của chương trình.

- Tham gia trao giải cho các gương mặt xuất sắc đoạt giải thưởng.

- Được quyền sử dụng hình ảnh và video clip trong chương trình để làm truyền thông cho thương hiệu.

- Được các ứng viên tham gia trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu.

- Cử đại diện trao giải và trao tặng các sản phẩm, dịch vụ tặng kèm (nếu có).

- Cùng BTC và gương mặt được chọn làm Đại Sứ Thương Hiệu lên kế hoạch xây dựng hình ảnh đại sứ gắn liền hình ảnh thương hiệu trong vòng 01 năm.

- Ký kết hợp đồng Đại Sứ Thương Hiệu với đơn vị đồng hành với những điều khoản do 2 bên thỏa thuận.

- Đại Sứ Thương Hiệu sẽ cùng đơn vị tham gia các công tác xã hội, chương trình từ thiện theo kế hoạch trong thời hạn là 01 năm.

- Đại Sứ Thương Hiệu được quyền ký kết hợp đồng quảng cáo hoặc đại sứ với đơn vị khác không cùng ngành nghề với đơn vị đã ký kết.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT