Được tạo bởi Blogger.

Mê mẩn với bộ ảnh beauty độc lạ của dàn mẫu nhí nhà Sao Style Academy

Đây là sản phẩm sau một buổi học chụp ảnh của các học viên nhà Sao Style Academy.

Mê mẩn với bộ ảnh beauty độc lạ của dàn mẫu nhí nhà Sao Style Academy.

Đề bài được NTK Đắc Ngọc đưa ra cho buổi học chụp hình này là concept beauty mang tên "Chông chênh". Bộ ảnh không chỉ dừng lại ở trang phục ấn tượng mà còn được đầu tư từ ý tưởng đến phụ kiện. Ba tone màu chủ đạo là đỏ, đen và trắng đại diện cho sắc thái thăng trầm của con người trong cuộc sống nói chung, trong nghệ thuật nói riêng.

Sử dụng hình ảnh những chiếc mũ được xếp chồng lên nhau tượng trưng cho những nấc thang khó khăn, thử thách trên con đường chinh phục hào quang nghệ thuật. Con đường thành công không trải đầy hoa hồng, ai cũng sẽ có lúc chông chênh và vấp ngã. Tuy nhiên, cách chúng ta nhìn nhận, đối mặt và lấy lại thăng bằng mới quan trọng.

Không những vậy, "Chông chênh" còn là trạng thái phiêu linh trong nghệ thuật. Dàn mẫu nhí dường như hóa thân thành những nhà ảo thuật gia tài ba, biến những thứ không thể thành có thể, không giới hạn sự sáng tạo, tư duy, logic. Có thể nói, việc tạo dáng trước ống kính đã khó, dàn mẫu nhí còn phải hiểu để đưa ra những sắc thái biểu cảm truyền tải trọn vẹn ý tưởng mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm.

Tưởng chừng như đây là một bài toán khó, tuy nhiên các học viên xuất sắc của Sao Style Academy: Hữu Nhật, Nguyễn Trần Gia Linh, Vũ Nguyễn Khánh Linh, Đinh Ngọc Trang Lê và "thiên thần nhí" Cherry An Nhiên đã "cân" được bộ ảnh một cách hoàn hảo. Lần đầu tiên được thử thách khi kết hợp cùng các đạo cụ khó nhằn, dàn mẫu nhí vẫn truyền tải được sự độc đáo, cuốn hút khiến ai cũng mê mẩn.

Nguyễn Trần Gia Linh sở hữu khuôn mặt chuẩn V-line mà nhiều người mơ ước. Nàng mẫu sở hữu nét đẹp đậm chất Á Đông khiến ai nhìn một lần cũng bị thu hút. Do đó, thần thái của Gia Linh được đánh giá cao trong bộ ảnh này.

Không hề kém cạnh, Vũ Nguyễn Khánh Linh mang một màu sắc khác với biểu cảm đầy cuốn hút. Ánh mắt sắc lạnh, đôi môi hờ hững chính là những "vũ khí đặc biệt" giúp mẫu nhí đốn tim người đối diện.

Đinh Ngọc Trang Lê vốn là mẫu nhí đã có nhiều kinh nghiệm, thành tích nổi bật trong hoạt động người mẫu. Cô nàng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp, tự tin qua từng cách tạo dáng. Đã quen với ống kính máy ảnh, Trang Lê biết cách khoe những điểm mạnh của bản thân khiến giới mộ điệu ấn tượng.

Mẫu nhí nhỏ tuổi đắt show nhất hiện tại chắc hẳn phải nhắc đến Cherry An Nhiên. Trước đây, "tiểu công chúa" Hà Thành thường xuyên xuất hiện trong những concept đáng yêu, ngây thơ. Bộ ảnh "Chông chênh" như một sự "lột xác" ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ của mẫu nhí 3 tuổi.

Cuối cùng, Hữu Nhật - chàng mẫu nhí đã quen mặt với nhiều sàn runway lớn nhỏ. Trong bộ ảnh này, Nam vương thiếu nhi Âu Á phô diễn được hết những kinh nghiệm dày dặn của mình trong nghề. Từ cách tạo dáng đến cách điều khiển ánh mắt, biểu cảm của là lý do khiến Hữu Nhật là một cái tên chưa bao giờ ngừng hot của làng mẫu nhí Việt.

Photo: Tuyên Đỗ
Make up: Team Thảo Nguyễn
Stylist: Nguyễn Mỹ Trinh
Costume: Đắc Ngọc Designer House

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT