Được tạo bởi Blogger.

Mai Khanh Beauty Academy tưng bừng khai trương - ngập tràn ưu đãi

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, ngày 09/08/2020, Spa Mai Khanh Beauty Academy đã chính thức khai trương tại địa chỉ 112 - Quốc lộ 13 - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều công nghệ hiện đại và dịch vụ làm đẹp hấp dẫn.

Đông đảo bạn bè đến chúc mừng khai trương Spa Mai Khanh Beauty Academy.

Spa Mai Khanh Beauty Academy được thành lập bởi doanh nhân Mai Khanh, một nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn, chị luôn ấp ủ sẽ mang lại nhiều dịch vụ làm đẹp để phục vụ chị em phụ nữ. Mai Khanh luôn quan niệm rằng: "Phải thực sự yêu cái đẹp thì mới tạo ra cái đẹp đích thực trong nghề spa". Chính vì sự đam mê đó đã thôi thúc chị luôn nỗ lực mỗi ngày để học hỏi và tìm kiếm những phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả an toàn cho khách hàng.

Mai Khanh bận bịu làm đẹp cho khách hàng trong ngày khai trương.

Mai Khanh Beauty Academy sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại plasma của Hàn Quốc, đa dạng các dịch vụ làm đẹp như: Điêu khắc chân mày, Phun môi collagen, Làm hồng nhũ hoa… Đặc biệt chuyên sâu về phun xăm thẩm mỹ, tiêm cấy tinh chất HA (Hyaluronic Acid), nhấn mí, chăm sóc da và điều trị các bệnh lý về da. Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, Mai Khanh Beauty Academy sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trình độ nghiệp vụ cao, luôn tận tâm với nghề, sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng cùng với không gian thư giãn lịch sự, sang trọng nhưng cũng rất thân thiện, ấm cúng.

Spa Mai Khanh Beauty Academy sở hữu đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ trình độ nghiệp vụ cao, luôn tận tâm với nghề.

Tại buổi lễ khai trương, Mai Khanh chia sẻ: "Với tôi đây là một giấc mơ - một giấc mơ đã trở thành hiện thực, tôi luôn quan niệm rằng 'phải thực sự yêu cái đẹp thì mới tạo ra cái đẹp đích thực trong nghề spa'. Cái tâm đối với nghề là thật sự quan trọng nhất. Luôn xem nét đẹp của khách hàng là nét đẹp của chính mình. Và chưa bao giờ tôi nghĩ mình đã tốt hay đã giỏi, nên việc trau dồi kiến thức nghề nghiệp cũng như kiến thức về con người tôi luôn đặt lên hàng đầu".

Doanh nhân Nguyễn Thuấn - Huỳnh Như chúc mừng khai trương Spa Mai Khanh Beauty Academy.

Mai Khanh chụp hình lưu niệm bên gia đình trong ngày khai trương.

Tại lễ khai trương, Mai Khanh xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến với quý khách và bạn bè đã dành thời gian quý báu đến tham dự buổi lễ khai trương Spa. Sự hiện diện của quý khách đã góp phần không nhỏ vào sự thành công của buổi lễ và là động lực rất lớn với Spa để ngày càng phát triển vững mạnh hơn nữa. Và Mai Khanh hy vọng trong thời gian tới sẽ được sự ủng hộ nhiều hơn nữa của quý khách hàng và bạn bè gần xa.









Để tri ân quý khách hàng, trong tuần lễ khai trương (từ 9/8 - 31/8), Spa Mai Khanh Beauty Academy giảm giá từ 20-50% cho các dịch vụ, đặc biệt giảm 50% cho dịch vụ tiêm cấy tinh chất HA (Hyaluronic Acid), phun môi, phun nhũ hoa.

Kính mời quý khách đến trải nghiệm thực tế tại Spa Mai Khanh Beauty Academy.

Mai Khanh Beauty Academy:

- 112 - Quốc lộ 13 - Hiệp Bình Chánh - Thủ Đức - TP.HCM
- Hotline: 092 7328 368
- Website: http://www.lamdeptainha.com.vn

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT