Được tạo bởi Blogger.

Trần Mỹ Ngọc hóa "công chúa" đầy thần thái khi diện váy mong manh

Trần Mỹ Ngọc được biết đến với vai trò của một người nghệ sỹ đa năng khi cô sở hữu cho mình nhiều khả năng mà rất nhiều người phải thầm ngưỡng mộ. Bước đến ngôi vị cao nhất của "Duyên dáng Bolero" là một cánh cửa mà chính cô nhận thấy việc cống hiến cho nghệ thuật của mình là đúng.

Trần Mỹ Ngọc hóa "công chúa" đầy thần thái khi diện váy mong manh.

Trần Mỹ Ngọc đã chia sẻ khi nói về việc khó khăn của chính mình: "Khi bước vào thời điểm đại dịch Covid-19 thì hầu như nghệ sỹ đều thực hiện đúng quy định chính phủ nên việc nhận show hát hay các event cũng hạn chế rất nhiều. Điều đấy đã dẫn đến các khó khăn hơn nữa khi Việt Nam đang cố gắng trở thành quốc gia được thế giới công nhận rất tốt về phòng chống dịch Covd-19. Nhưng nghề nghiệp của cô vẫn phải tôi luyện mỗi ngày để nâng cao nghề của mình".



Với bộ ảnh mới này chính Trần Mỹ Ngọc cũng không thể tin là mình được sự chăm sóc của ê-kíp để có được những bức ảnh tuyệt đẹp. Lần này Trần Mỹ Ngọc diện cho mình chiếc váy mỏng manh trong vẻ đẹp đầy nét kiêu sa và quyến rũ khi hóa thành một "công chúa" lộng lẫy. Trần Mỹ Ngọc tâm sự khi thực hiện bộ ảnh này: "Mình cảm thấy đầy năng lượng khi thực hiện bộ ảnh này khi các đóa hoa được chính cô chăm chút đầu tư cho mình khi chụp". Để tìm kiếm cho mình thần thái này, cô phải tự mình tìm lấy một khoảng lặng trong suy nghĩ để có thể có được biểu cảm đúng ý ê-kíp chụp hình.



Trần Mỹ Ngọc luôn hướng đến hình ảnh của một cô ca sỹ đa năng từ âm nhạc đến các lĩnh vực khác. Tiết lộ về dự án mới là chuỗi series Bolero "TA cùng Bolero" gồm 15 ca khúc đều được thực hiện với các cảnh quay đẹp nhất trên Đà Lạt, Trần Mỹ Ngọc sẽ kết hợp với nhiều nghệ sĩ như: diễn viên - ca sĩ Quý Bình, diễn viên - ca sĩ Thanh Thức, Tùng Anh, Như Ý, Bích Ly, Phan Anh Quân, Y Nguyên... Và cô cũng đang thực những cảnh quay đầu tiên cho sản phẩm nhạc trẻ dự định sẽ công chiếu vào tháng 9.



Photo: Trần Vũ Bằng
Makeup: Hiền Lưu
Stylist: Nguyễn Chí Cường
Lighting: Nguyễn Thanh Nhật
Model: Ca sĩ Trần Mỹ Ngọc

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT