Được tạo bởi Blogger.

Thay đổi phong cách chóng mặt, Bích Ly khiến Lý Nhã Kỳ ngạc nhiên

Khác với vẻ ngoài cá tính, Bích Ly lựa chọn áo dài và liên khúc "Minh ơi - Thương lắm mình ơi" trong tập 1 của "Đánh thức đam mê", Á quân Duyên dáng Bolero đã khiến Lý Nhã Kỳ ngạc nhiên.

Thay đổi phong cách chóng mặt, Bích Ly khiến Lý Nhã Kỳ ngạc nhiên.

Tập 1 của chương trình "Đánh thức đam mê" mùa đầu tiên lên sóng tối 17/7 là sự xuất hiện của 4 gương mặt nghệ sĩ quen thuộc đến từ đội đạo diễn Ngọc Duyên như: Bích Ly, Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh và Nhật Trường. 4 nghệ sĩ với 4 màu sắc khác biệt, đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc từ nhạc trẻ, rap đến bolero và cải lương.



Nếu như Lưu Hiền Trinh mang đến tiết mục hiện đại kết hợp với cải lương Nam bộ, Bảo Kun với một ca khúc nhẹ nhàng do chính mình sáng tác, Nhật Trường với dòng nhạc trẻ thì Bích Ly lại lựa chọn một sắc màu riêng biệt với liên khúc thuộc sở trường "Minh ơi - Thương lắm mình ơi".

Không cần sôi động như những thí sinh khác, ở phần thi của mình, Bích Ly cùng đạo diễn Ngọc Duyên đã rất thông minh trong cách hòa âm phối khí ca khúc để mang lại một tiết mục bùng nổ cùng vũ đạo lúc mềm mại thướt tha, khi thì táo bạo với những động tác rất khó. Bên cạnh đó là giọng hát ngọt ngào đầy tình cảm, nét duyên dáng trên sân khấu, Bích Ly đã chinh phục trọn vẹn trái tim ban giám khảo lẫn khán giả truyền hình.



Giám khảo Lý Nhã Kỳ tỏ ra rất bất ngờ với hình ảnh đối lập của một Bích Ly trên sân khấu và một Bích Ly phía dưới sân khấu: "Em làm chị rất bất ngờ với sự thay đổi phong cách chóng mặt của em. Chị ngạc nhiên khi ở dưới sân khấu, em là một cô gái mạnh mẽ, cá tính và rất sexy. Em thật sự đã thu hút chị sự sexy của em, nên chị nghĩ rằng sở trường của em nhưng không thể nào ngờ khi em lên sân khấu em lại mặc bộ áo dài thướt tha".


Nếu như giám khảo Lý Nhã Kỳ bất ngờ về sự "biến hoá" đa dạng của Bích Ly thì NSƯT Vũ Thành Vinh lại dành lời khen về giọng hát của cô gái 9x này: "Em đúng là nhỏ mà có võ. Trong giọng hát em rất có lực và có sự khát khao được tỏa sáng. Nếu như đặt em đúng vị trí em sẽ tỏa sáng. Đúng là Bích Ly nghe hát là mê ly luôn".

Đáp lại sự kỳ vọng của ban giám khảo, Bích Ly cho biết: "Nếu có cơ hội vào vòng trong, Bích Ly sẽ thay đổi bản thân mình mỗi tập như "tắc kè hoa" để mang đến nhiều điều mới mẻ cho khán giả".


Để minh chứng cho điều đó, Bích Ly đã tự tin bùng cháy khi hát live ca khúc "Ly cà phê ban mê". Sau phần thể hiện ngẫu hứng này, giám khảo Nguyễn Phi Hùng nhận định: "Anh thấy đây mới chính là thế mạnh của em. Em hãy nghiên cứu khán giả thích điều gì, mình hát được nhiều thể loại thì khán giả càng yêu mến mình hơn".

Ivan Nguyen
Ảnh: Điền Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT