Được tạo bởi Blogger.

Thảo Nguyên bắt trước phong cách makeup của Phạm Băng Băng xinh như công chúa trong truyện cổ tích

Mới đây hé lộ bộ ảnh đón tuổi mới trên trang cá nhân, Đỗ Thu Thảo Nguyên đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng và mưa bão like kèm nhiều lời khen ngợi.

Thảo Nguyên bắt trước phong cách makeup của Phạm Băng Băng xinh như công chúa trong truyện cổ tích.

Sở hữu khuôn mặt dễ thương và ánh mắt trong trẻo, nàng hậu họ Đỗ thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện cùng váy trắng tại buổi tiệc.



Thảo Nguyên là cô nàng năng động và nổi bật so với bạn bè với những thành tích đạt được khi đang là sinh viên học viện ngân hàng. Hiện tại cô nàng vẫn theo học tại Học viện Ngân hàng và song song việc học là niềm đam mê kinh doanh của mình.



Bén duyên với nghề truyền thông từ khi là sinh viên năm nhất của trường Ngân hàng, tham gia kinh doanh dịch vụ nhà cho thuê dạng homestay tại Hà Nội. Ham học hỏi và tiếp thu kinh nghiệm sống từ xung quanh, trau dồi liên tục kiến thức kinh doanh. Cô nàng hiện tại đang là CEO một công ty chuyên tổ chức hội thảo kinh doanh (Fagi Academy), đồng thời cũng đang chuẩn bị start-up tiếp tục chuỗi cafe và cơm văn phòng thương hiệu Fagi Coffee And Foods cùng 3 người bạn thân.


Luôn chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng dịu dàng, hầu hết các lần xuất hiện khi đi học, đi làm hay dự các event đều chọn tông trắng tinh khôi - tông màu của thanh khiết và giản đơn nhưng cũng đầy sự lạc quan về cuộc sống.

Góc nghiêng xinh đẹp "chết người" của nàng thơ đón tuổi 20.

Chiếc lắc tay con bướm thể hiện mình là cô nàng bánh bèo.

Chiếc váy trắng muốt và những hoạ tiết cánh bướm. Phụ kiện nhấn nhá rất tinh tế với đôi bông tai tròn khoe đôi tai "học lỏm " của nàng thơ đẹp hoàn hảo.


Phong cách makeup gần giống Phạm Băng Băng một lần xuất hiện sự kiện thảm đỏ, nhưng cũng có những nét riêng biệt của một nàng thơ Thảo Nguyên trong veo.

Dress: Aster HoChiMinh
Makeup: Thu Phương LynDress
Photo: Đinh Thắng
Lovation: Wine & Wood 23 Hàn Thuyên - Hà Nội

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT