Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Hương Phan tham gia trồng cây tại Caravan Vũng Tàu "Vì biển đảo xanh tổ quốc"

Tham gia Caravan Vũng Tàu "Giữ gìn biển xanh - Đón khách du lịch - Vì biển đảo xanh tổ quốc", với vai trò là một "Người đẹp vì môi trường", Hương Phan đã cùng đông đảo thành viên tham gia Caravan lần này đã trồng cây ăn trái tại Khu du lịch sinh thái Hồ Mây và tham gia nhặt rác tại bãi biển Vũng Tàu nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường xanh vì sức khỏe cộng đồng.

Người đẹp Hương Phan tham gia trồng cây tại Caravan Vũng Tàu "Vì biển đảo xanh tổ quốc".

Caravan TP. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu do Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM phối hợp cùng Hiệp hội Nhựa Việt Nam và Ủy Ban Nhân Dân thành phố Vũng Tàu phối hợp tổ chức. Các hoạt động thiết thực trong khuôn khổ chương trình như nhặt rác, trồng cây, sự kiện Gala hướng về biển đảo quê hương… đã trở thành lời kêu gọi mạnh mẽ đối với ngư dân bản địa cũng như cộng đồng, xã hội.


Đoàn Caravan TP.HCM - Vũng Tàu "Giữ gìn biển xanh".

Đây là sự kiện thiết thực có ý nghĩa chính trị xã hội sâu sắc, nhằm kêu gọi cộng đồng cùng chung tay bảo vệ môi trường. Bên cạnh đó, chương trình cũng là nơi giao lưu, gắn kết khối doanh nhân, doanh nghiệp, cơ quan Quản lý nhà nước và các đơn vị truyền thông.


Người đẹp Hương Phan nhận quyết định trở thành Hội viên Hội Bảo Vệ Thiên Nhiên & Môi Trường TP.HCM.

Trên cương vị là một "Người đẹp vì môi trường", người đẹp Hương Phan đã nhiệt tình ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng chương trình lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cộng đồng.



Chương trình Caravan cũng hướng đến mục tiêu tuyên truyền, giáo dục sâu rộng đến người dân về ý thức trách nhiệm và hành động bảo vệ môi trường, đẩy mạnh và phát huy quyền của toàn thể người dân cùng tham gia và hành động bảo vệ môi trường biển đảo. Đồng thời, tuyên truyền về những lợi ích của sản phẩm được sản xuất từ nhựa và những cách xử lý rác thải nhựa đúng quy cách.


Hương Phan nhiệt tình tham gia trồng cây tại Khu du lịch sinh thái Hồ Mây, Vũng Tàu.

"Với một chương trình ý nghĩa như thế này, ngay khi được BTC Caravan 'Giữ gìn biển xanh - Đón khách du lịch - Vì biển đảo xanh tổ quốc' gửi lời mời tham gia, Hương đã rất háo hức và chờ đón ngày cùng tất cả thành viên trong đoàn có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu. Qua những hoạt động vô cùng thiết thực, đơn giản là nhặt rác hay trồng cây, cũng mang đến rất nhiều thông điệp ý nghĩa cao đẹp. Hương rất mong cộng đồng xã hội cùng chung tay bảo vệ môi trường, cũng chính là bảo vệ cuộc sống của mình", người đẹp Hương Phan xúc động chia sẻ.


Hương Phan cùng các người đẹp nhận vinh danh "Người đẹp vì môi trường" và "Thiên thần xanh vì môi trường".

Bằng nỗ lực, tầm ảnh hưởng và khát khao được lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cuộc sống, "Người đẹp của năm 2019" Hương Phan đã chính thức được Ban tổ chức Caravan TP. Hồ Chí Minh - Vũng Tàu bổ nhiệm cương vị "Người đẹp vì môi trường".

Trên cương vị mới, Hương Phan không chỉ đồng hành với Ban tổ chức, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM thực hiện các hoạt động liên quan đến việc bảo vệ môi trường, mà bản thân người đẹp cũng sẽ lên các chiến lược kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xây dựng lối sống đẹp.


Hương Phan cùng các thành viên Caravan tham gia nhặt rác, trồng cây trong khuôn khổ chương trình.

Hương Phan (Phan Thị Hương) từng được vinh danh Giải thưởng "Top 5 Người đẹp được yêu thích nhất năm 2019" (Người đẹp của năm 2019) cùng với những doanh nhân thành đạt và các người đẹp khác trên cả nước. Ngoài ra mới đây, Hương Phan còn được BTC chương trình Gala Party Đại Sứ Thương Hiệu 2020 - Miss GoldStar Ambassador 2020 mời vào vị trí Thành viên Ban cố vấn, đồng thời cũng là Đại sứ hình ảnh của chương trình.

Với vóc dáng thon gọn và nhan sắc dịu dàng, Quỳnh Hương từng thử sức mình qua một số cuộc thi sắc đẹp như Người đẹp Xứ Tuyên hay Hoa hậu Việt Nam 2016. Đối với Quỳnh Hương, các giải thưởng hay danh hiệu sẽ là một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống. Nhưng để đạt được những thành công đó, là cả một quá trình rèn luyện và phấn đấu không ngừng. Bởi thành công không tự nhiên mà đến mà đó là minh chứng khẳng định tên tuổi và những sự cố gắng, quyết tâm và tin vào chính mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT