Được tạo bởi Blogger.

Nghệ sĩ Thanh Hằng và Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện rạng ngời tại lễ công bố Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020

Nghệ sĩ Thanh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân và hàng loạt nghệ sĩ, người đẹp và doanh nhân Việt Nam vừa xuất hiện rạng ngời tại họp báo và công bố dự án Tôn vinh Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020 được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Yến tiệc The Adora Luxury.

Nghệ sĩ Thanh Hằng và Hoa hậu Ngọc Hân xuất hiện rạng ngời tại lễ công bố Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020.

Được biết, đây là sân chơi dành cho phái đẹp của những nữ doanh nhân tài sắc, những nữ công dân người Việt trên toàn thế giới. Cuộc thi mang tầm vóc quốc tế lần đầu tiên được tổ chức nhằm hướng tới thông điệp hòa bình, tôn vinh vẻ đẹp doanh nhân tài sắc, sự thông minh và lòng nhân ái, vẻ đẹp của sự tinh tế.

Bà Trần Lê Thu Thảo - Trưởng BTC và nghệ sĩ Thanh Hằng.

Hoa hậu Ngọc Hân giữ vai trò trưởng BGK cuộc thi lần này.

Bên cạnh đó, cuộc thi còn là cầu nối giao lưu giữa các doanh nghiệp với nhau, với mong muốn tạo thành cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp tương trợ và hỗ trợ lẫn nhau trong việc phát triển của doanh nghiệp cũng như tạo ra những mắc xích bền vững cho sự hợp tác lâu dài của các doanh nghiệp sau dịch Covid-19.

Thành viên BTC và BGK trả lời báo giới.

Người chiến thắng cuộc thi có nghĩa vụ đến nhiều quốc gia trên thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, nâng cao nhận thức cộng đồng về sự bình đẳng và truyền tải thông điệp tốt đẹp về việc gắn kết và chia sẻ từ doanh nghiệp đến doanh nghiệp.

Cuộc thi Hoa hậu Cộng đồng Á - Âu 2020 cam kết sự sáng tạo và sẽ là chiếc cầu nối giao lưu văn hóa của nhiều quốc gia, tìm ra ứng viên tốt nhất để thực hiện sứ mệnh của một doanh nhân cho câu chuyện kết nối hội nhập và lan tỏa những yêu thương lòng nhân ái.

Ông Trần Viết Quang - nhà tài trợ vương miện cho cuộc thi.

Cũng tại buổi họp báo, chiếc vương miện của cuộc thi đến từ thương hiệu trang sức Jemmia với mẫu thiết kế vô cùng độc đáo, quý phái và sang trọng, trị giá 1,2 tỷ đồng cũng được ra mắt. Chiếc vương miện được lấy ý tưởng từ tòa tháp và quần đảo nổi tiếng ở Dubai mang đến vẻ sang trọng, quyến rũ và quyền lực.

Nữ doanh nhân từ các tỉnh thành trên toàn quốc tham dự họp báo.

Cuộc thi dự kiến sẽ được diễn ra vào tháng 11 tại Dubai, với nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng cùng sự tham gia của các nghệ sĩ: nghệ sĩ Thanh Hằng, hoa hậu Ngọc Hân, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, diễn viên Hải Lý, hoa khôi Bùi Kim Quyên…

Ivan Nguyen
Ảnh: Trương Phước Lộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT