Được tạo bởi Blogger.

Không thể rời mắt trước những thiết kế của các nữ chính "Người ấy là ai?"

Gameshow "Người ấy là ai?" hot khắp mạng xã hội với format thu hút, dàn giám khảo nổi tiếng và đặc biệt là độ xinh gái đẹp trai của dàn nam chính, nữ chính.

Không thể rời mắt trước những thiết kế của các nữ chính "Người ấy là ai?".

Sau 2 mùa gây bão vì độ rating cao, "Người ấy là ai" mùa 3 tiếp tục quay trở lại. Liên tục các nữ chính của mùa 3 ai cũng ghi điểm với sự xinh đẹp duyên dáng và đặc biệt là các thiết kế nhẹ nhàng, chỉn chu về hình ảnh khi xuất hiện. Người đứng sau những bộ cánh tuyệt đẹp không ai khác chính là NTK Nguyễn Minh Tuấn - "Bàn tay vàng trong làng hoa hậu".

Chia sẻ về cơ duyên đặc biệt trong 3 mua với "Người ấy là ai", NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết: "Chương trình có gợi ý cho các nữ chính một số NTK nhưng khi đến với những thiết kế của Tuấn, các bạn cảm thấy hài lòng về phom dáng cũng như mẫu mã nên các bạn đã chọn trang phục của Tuấn để lộng lẫy nhất".


Gu của Tuấn là sự kiều diễm, nhẹ nhàng và quyến rũ chứ không làm quá các thiết kế nên đã đánh trúng tâm lý và thiện cảm của các bạn nữ khi đi tìm một nửa của mình. Cũng chính vì vậy mà trang phục của Tuấn luôn được các nữ chính ưu ái chọn lựa.


Ban đầu khi BTC chưa có danh sách các NTK thì các nhân vật nữ liên tục tự chọn trang phục của Nguyễn Minh Tuấn. Sau đó, BTC có tìm hiểu và đánh giá cao nên mời Tuấn làm việc. Chương trình luôn đứng top trending nên Tuấn cảm thấy tự hào vì mình đã góp phần cho tình yêu của các đôi bạn trẻ.


Ngoài chương trình "Người ấy là ai", sắp tới Nguyễn Minh Tuấn sẽ tham gia trình diễn dạ hội tại Festival Huế và tài trợ dạ hội cho đêm thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2020.


Nguyễn Minh Tuấn đang là gương mặt NTK trẻ rất hot trong showbiz. Chàng thủ khoa Đại học Hutech đang ghi điểm với sự sáng tạo và gu thẩm mỹ về thời trang ăn khách. Anh giúp cho hàng loạt ngôi sao, doanh nhân đình đám chỉn chu hình ảnh, xinh đẹp và sang trọng hơn trong mỗi sự kiện của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT