Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Phan Thị Mơ sải bước kiêu sa trong ngày ra mắt BST mới "Thiên Đường Giấc Mơ" của NTK Tommy Nguyễn

Trung tuần Tháng 7 vừa qua, NTK Tommy Nguyễn đã cho ra mắt BST mới mang tên "Thiên Đường Giấc Mơ", cùng sự góp mặt với vai trò là vedette của Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa hậu Huyền Trân, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang... trong chương trình "Nàng Thơ Mùa Hạ" - đạo diễn Lê Quang Hòa.

Hoa hậu Phan Thị Mơ sải bước kiêu sa trong ngày ra mắt BST mới "Thiên Đường Giấc Mơ" của NTK Tommy Nguyễn.

Trong hầu hết các thiết kế của NTK Tommy Nguyễn đều có họa tiết chủ đạo lấy cảm hứng từ thiên nhiên, hoa lá và phong cảnh làng quê Việt Nam, thu hút ánh nhìn của đại đa số khách hàng người Việt và những người yêu thích đường nét thanh mảnh của người con gái xứ An Nam. Trong BST "Thiên Đường Giấc Mơ", NTK Tommy Nguyễn đã cho trình làng giới mộ điệu say mê trang phục truyền thống nhưng vẫn không kém phần duyên dáng, những sản phẩm thanh lịch, pha lẫn giữa sự sang trọng và hiện đại trên từng đường nét với chất liệu ánh kim đính kết vô cùng tỉ mỉ, được chăm chút từ chính đôi bàn tay tài hoa của NTK Tommy Nguyễn.

NTK Tommy Nguyễn, Hoa hậu Phan Thị Mơ và các người mẫu.

NTK Tommy Nguyễn, đạo diễn Đỗ Kim Khánh.

Hoa hậu Huyền Trân, NTK Tommy Nguyễn, Hoa hậu Phan Thị Mơ.

NTK Tommy Nguyễn, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang.

Điểm nhấn của BST nằm ở các chi tiết cắt may cách điệu tạo điểm nhấn táo bạo, mang đến một hơi thở tươi mới cùng sự kết hợp đồng điệu với vẻ kiêu sa nhưng vẫn rất dịu dàng của người phụ nữ Á Đông. NTK Tommy Nguyễn như thổi vào BST "Thiên Đường Giấc Mơ" làn gió mới với các họa tiết vẽ tay và đính kết lấp lánh trên trang phục. Các nàng thơ trong trang phục BST "Thiên Đường Giấc Mơ" trên nền chất liệu vải lưới cá tính, thanh lịch dường như gây ấn tượng mạnh đến ánh nhìn của khán giả trong đêm diễn. NTK Tommy Nguyễn như thu hút khán giả dõi theo từng chi tiết trên mỗi trang phục.






Với tiêu chí không ngừng sáng tạo và niềm đam mê đặc biệt dành cho thời trang, trang phục của NTK Tommy Nguyễn mang đậm một dấu ấn rất riêng trong làng thời trang Việt và được đông đảo giới nghệ sỹ lựa chọn đồng hành tại các sự kiện nổi bật.































Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT