Được tạo bởi Blogger.

Bích Ly, đối thủ đáng gờm trong cuộc thi "Đánh thức đam mê"

Nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả sau khi đoạt giải Á quân Duyên dáng Bolero 2018 và Á quân Người hát Tình ca 2019, không dừng ở đó, Bích Ly sẽ thay đổi khẩu vị cho khán giả trong cuộc thi "Đánh thức đam mê" được phát sóng vào 21h tối 17/7 trên Truyền hình Vĩnh Long.

Bích Ly, đối thủ đáng gờm trong cuộc thi "Đánh thức đam mê".

Bích Ly không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả yêu âm nhạc. Xinh đẹp, tài năng, duyên dáng và luôn đốt cháy mình trên sân khấu, chính vì thế trong đêm chung kết xếp hạng "Duyên dáng Bolero 2018", trong phần kỹ năng trình diễn với tiết mục hoành tráng mashup 6 ca khúc đậm chất bolero là Kim, Thói đời, Say, Giọt lệ sầu, Tình khúc chiều mưa, Hồn trinh nữ đã giúp Bích Ly đoạt giải Á quân 1. Kể từ sau khi giành giải Á quân 1 của chương trình này, Bích Ly đã tận dụng tối đa bàn đạp tuyệt vời ấy để tăng tốc cho những hoạt động nghệ thuật. Với mong muốn làm mới bản thân và trải nghiệm những điều mới lạ, Bích Ly góp mặt vào bảng nghệ sĩ của cuộc thi "Người hát tình ca 2019" và đạt được giải Á quân.


Tuy nhiên, trong những tháng đầu năm 2020, với tình hình dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế trên thế giới, ngành giải trí Việt Nam cũng bị tạm ngưng hoạt động, chính vì thế việc nhận show của các nghệ sĩ cũng rất hạn chế đã làm cho Bích Ly nhớ nghề da diết. Cũng trong quãng thời gian này, Bích Ly vẫn không ngừng trau dồi thanh nhạc, hình thể, hoàn thiện nhan sắc để hướng đến một hình ảnh của một ca sỹ đa năng từ âm nhạc đến các lĩnh vực khác.


Sau khi tình hình dịch bệnh được cải thiện, Bích Ly sẽ quay trở lại với niềm đam mê ca hát của mình bằng việc nhận show, ấp ủ những dự án âm nhạc và đặc biệt là trong thời gian tới, Bích Ly còn chính thức góp mặt vào một sân chơi đẳng cấp và chuyên nghiệp có tên "Đánh thức đam mê".


Chia sẻ về lý do tham gia vào chương trình "Đánh thức đam mê", Bích Ly cho biết: "'Đánh thức đam mê' là một chương trình với những thử thách hoàn toàn mới lạ. Tại chương trình này, những nghệ sỹ sẽ được thách thức những kỹ năng, những giới hạn của chính mình qua các thử thách diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Chính vì thế, Ly muốn thử thách bản thân mình cũng như muốn chinh phục những điều mới mẻ, vượt qua bản thân và đặc biệt là mong muốn tìm được hướng đi thật phù hợp đối với bản thân mình trong con đường sự nghiệp sắp tới".


Mặc dù được khán giả biết đến là một ca sĩ chuyên trị dòng nhạc bolero và tình ca, nhưng đến với cuộc thi "Đánh thức đam mê", Bích Ly hứa hẹn sẽ mang đến những khẩu vị mới lạ, độc đáo cho khán giả yêu thích ủng hộ cô trong suốt thời gian qua. "Bích Ly muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng bản thân mình là người rất máu trong các dòng nhạc hiện đại như pop, rock, sexy dance, dance sport và diễn xuất chứ không riêng gì dòng nhạc bolero. Bên cạnh đó, Ly muốn rằng trong cuộc thi này, bản thân của mình sẽ là một màu sắc riêng biệt mà các thí sinh khác phải dè chừng", Bích Ly cho biết.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT