Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Trần Phương Nghi khoe hông quả táo cùng body "đốt mắt"

Trong bộ ảnh mới, Á hậu Trần Phương Nghi diện nội y ren khoe vẻ gợi cảm sau 5 năm tập gym.

Á hậu Trần Phương Nghi khoe hông quả táo cùng body "đốt mắt".

Trần Phương Nghi từng đăng quang Á hậu Sắc đẹp Toàn cầu Châu Á 2019. Cô từng nhận được nhiều sự quan tâm với tuổi thơ nghèo khó, mồ côi cha và phải đi bán vé số từ tấm bé kiếm sống. Chính hoàn cảnh khó khăn đã giúp Trần Phương Nghi có nghị lực vươn lên trong cuộc sống để ngày càng thành công hơn.


Hiện tại, Trần Phương Nghi có một shop thời trang được nhiều bạn trẻ chuộng mốt tin dùng. Cô luôn dành thời gian cho niềm đam mê gym. Trần Phương Nghi cho biết trước đây cô khá gầy và mỏng, sức khỏe lại yếu do tuổi thơ thiếu thốn, ăn uống không đảm bảo. Sau khi lớn lên, bắt đầu đi làm công nhân, Trần Phương Nghi tìm đến gym và cảm thấy mê mẩn môn thể thao này. Không những khỏe hơn, Trần Phương Nghi còn giữ cho mình được vóc dáng gợi cảm săn chắc mà nhiều phụ nữ hằng mong ước.


Trong bộ ảnh mới, Trần Phương Nghi diện nội y ren khá táo bạo. Cô khoe thành quả tập gym sau 5 năm theo bộ môn này. Từ số đo 82-68-90cm, hiện tại người đẹp đã sở hữu số đo chuẩn mực hơn rất nhiều 90-60-96 cm. Đây là sự nỗ lực của Trần Phương Nghi khi mỗi ngày cô đều dành 2 tiếng để tập gym với những bài tập cường độ cao để cải thiện số đo, nhất là vòng 3.

Bên cạnh việc tập luyện, Trần Phương Nghi còn chọn cho mình chế độ ăn uống vừa phải, nhẹ nhàng. Cô ăn ít tinh bột, ăn nhiều rau xanh và ăn điều độ các loại thực phẩm như thịt bò, thịt gà. Mỗi tháng cô còn ăn chay 2-4 ngày để thanh lọc cơ thể và cầu bình an cho gia đình.


Sau hơn 2 tháng dịch Covid-19 hoành hành, Trần Phương Nghi gặp khó khăn trong việc kinh doanh thời trang vì cô phải nhập trang phục từ các nước trên thế giới về Việt Nam. Dịch bệnh shop đóng cửa lại không bán không nhập được hàng khiến người đẹp stress. Tuy vậy, nhờ gym mà cô rèn luyện được nền tảng sức khỏe tốt, giữ được bình tĩnh khi gặp khó khăn và thư giãn hơn sau một ngày làm việc căng thẳng.


Trần Phương Nghi khuyên các bạn trẻ hãy chú ý tới sức khỏe của bản thân, hãy dành thời gian tập thể dục để tái tạo năng lượng, đào thải độc tố bên trong cơ thể để gây dựng sự nghiệp tốt hơn. Tập gym là phải đam mê, coi như món ăn hàng ngày chứ không thể đẹp ngay, khỏe ngay sau 1 ngày 2 ngày tập. Hãy kiên trì và bình tâm, thành quả sẽ đến với chúng ta nếu chúng ta chịu khó xem gym như là một môn thể thao giải trí mỗi ngày.

Ivan Nguyen
Ảnh: Ngô Viết Đại Dương
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT