Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Nam Kelbin trải lòng về hào nhoáng showbiz ở tuổi 30

Ở tuổi 30, khi đã sở hữu kho thành tựu đáng nể trong giới showbiz, "ông bầu" Nam Kelbin đã có những trải lòng về công việc và cuộc sống đời tư.

Ông bầu Nam Kelbin trải lòng về hào nhoáng showbiz ở tuổi 30.

Sau thời gian dài tạm ngưng các hoạt động vì dịch Covid-19, ông bầu Nam Kelbin đã quay lại với guồng quay công việc và tất bật với những dự án mới. 

Là "ông bầu" có tiếng tại Hà thành, Nam Kelbin là người đứng sau sự thành công của nhiều gương mặt nghệ sĩ, hoa khôi, nam vương, hotgirl nổi tiếng. Có thể kể đến như ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân AP), ca sĩ Nhật Phong, diễn viên Phạm Anh Tuấn, diễn viên Trần Vân, Hoa khôi Ngô Mai Phương, Nam vương Quốc tế Nguyễn Văn Tuân, siêu mẫu Bùi Thảo Phương, Á quân The Voice 2019 Nguyễn Quang Hiếu...


Ở tuổi 30, khi đã sở hữu kho thành tựu đáng nể trong giới showbiz, "ông bầu" Nam Kelbin đã có những trải lòng về công việc và cuộc sống đời tư. 10 năm lăn lội với nghề quản lý nghệ sĩ đã cho Nam Kelbin cái nhìn chân thực về giới giải trí và thấu hiểu nỗi "cay, đắng, tủi, hờn" của nghề. 

Anh chia sẻ: "Cuộc sống trong giới showbiz chưa bao giờ là dễ dàng. Nhiều người sẽ nghĩ đến vẻ ngoài hào nhoáng với cuộc sống giàu sang, phú quý, "đắp" quần áo, giày dép, túi xách hàng hiệu đắt đỏ. Đó chỉ là vẻ bề ngoài. Chỉ những người làm nghề mới hiểu, họ đã phải chịu đựng áp lực, vất vả, đổ mồ hôi và nước mắt như thế nào. Điều đáng quý là chúng tôi chấp nhận những vất vả đó để cống hiến cho nghề, cho người hâm mộ".


Là một "ông bầu", trách nhiệm của Nam Kelbin không chỉ dừng lại ở việc sắp xếp công việc, hỗ trợ các nghệ sĩ trong mọi vấn đề, mà trên hơn anh còn là người định hướng "đường đi nước bước" cho các "gà cưng" của mình. Chính vì thế, nỗi áp lực là không hề nhỏ. 

Làng giải trí cũng như một bức tranh, có gam màu tối, màu sáng lẫn lộn. Ở đó cũng có những người tốt, kẻ xấu. Khi được hỏi về vấn đề "đánh đổi để nổi tiếng", "ông bầu" thẳng thắn chia sẻ: "Sự hào nhoáng là thứ dễ làm mờ mắt những ai không định hình được công việc của mình. Với tôi, thành công chỉ đến với những người biết nỗ lực và chấp nhận thử thách. Nếu bạn đánh đổi mồ hôi, công sức, cống hiến hết mình để nổi tiếng và tỏa sáng, điều đó đáng trân trọng".


Hơn 10 năm hoạt động trong giới showbiz cũng đem đến cho Nam Kelbin nhiều niềm vui, đặc biệt là những người bạn, "đồng chí" luôn ủng hộ và đồng hành cùng anh. Bên cạnh đó là nguồn động viên to lớn, sự tin tưởng từ phía gia đình. Anh cho biết, những năm gắn bó với showbiz đã giúp anh có cuộc sống tốt hơn rất nhiều.

"Thời điểm hiện tại, tôi vẫn chưa dám nhận mình đã thật sự thành công mà bản thân mới chỉ làm tốt những công việc của mình. Chặng đường phía trước còn rất dài và tôi sẽ phải nỗ lực thêm rất nhiều", "ông bầu" Hà Thành khẳng định. 


Với một "xã hội thu nhỏ" như showbiz Việt, điều quan trọng là các cá nhân trong đó đối mặt với những mặt tốt hay mặt trái của nó như thế nào. Tin chắc rằng, Nam Kelbin sẽ giữ cho mình "một cái đầu lạnh và một trái tim nóng" để đứng vững và được mọi người trân trọng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT