Được tạo bởi Blogger.

Ngắm thiếu nữ đẹp "mơ màng" bên sắc sen hồng

Cứ mỗi độ hè về, những đầm sen ở Hồ Tây lại bắt đầu bung nở tỏa sắc hương ngọt ngào, tao nhã và tinh khiết. Màu hồng của hoa sen lẫn trong màu xanh lá tạo nên bức tranh tuyệt đẹp, thu hút người dân, đặc biệt là các thiếu nữ đến thưởng lãm và ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất.

Ngắm thiếu nữ đẹp "mơ màng" bên sắc sen hồng.

Đầu tháng 6 cũng là thời điểm hoa sen đua nở. Trong khoảng thời gian đó, nhiều thiếu nữ Hà Thành thường rủ nhau diện áo dài, yếm thắm tìm đến các đầm sen ở Hồ Tây để lưu giữ những kỷ niệm đẹp.


Trái ngược với những hình ảnh khỏa thân chụp cùng hoa sen gây sốc cộng đồng mạng vừa qua, những thiếu nữ Hà Thành chỉ cần khoác lên mình bộ áo dài truyền thống cũng đủ khiến nhiều người phải xuýt xoa vì vẻ đẹp ngỡ ngàng.

Thả dáng bên hoa sen trong tà áo dài kín đáo, vẻ đẹp của người con gái Việt khiến người đối diện khó có thể rời mắt.

Dù tạo dáng tinh nghịch...

... hay e ấp cũng đủ ghi lại những nét đẹp xuân thì của thời con gái bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào của quốc hoa.

Bên cạnh tà áo dài, chị em còn hóa cô thôn nữ trong bộ yếm đằm thắm bên cạnh hoa sen ngày hè.

Chẳng cần cầu kỳ, rực rỡ, hoa sen giản dị, nền nã như chính người phụ nữ Việt Nam.

"Hoa sen được xem là quốc hoa của dân tộc, nên khi đi chụp ảnh sen cũng rất khác so với chụp những loài hoa bình thường, càng thoải mái thì chụp ảnh càng đẹp. Đặc biệt, khi đến chụp sen vào hai thời điểm sáng sớm hoặc chiều tà, người ta sẽ không chỉ có những bức ảnh đẹp mà còn cảm nhận rõ những ồn ào, náo nhiệt được bỏ lại phía sau, chỉ còn lại sự bình yên trong tâm hồn", đôi lời chia sẻ của Á khôi Đỗ Thu Thảo Nguyên khi thực hiện bộ ảnh sen hồng.





Model: Á khôi Đỗ Thu Thảo Nguyên
Photo: Đinh Thắng

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT