Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Hoàng Hà hóa thành quý cô Châu Âu với album "Hoàng hôn nắng"

Gần đây, Hoa khôi Hoàng Hà dù rất bận với những kế hoạch công việc của mình nhưng cô vẫn luôn dành thời gian cho nghệ thuật. Với kinh nghiệm cô có được từ cuộc thi "Duyên dáng Tài sắc Việt 2019" cộng thêm sự đam mê, ham học hỏi để hoàn thiện bản thân mình cũng như thỏa mãn đam mê của mình, mới đây, cô cùng ê-kíp của mình đã thực hiện một album hoàn toàn mới với phong cách độc đáo, hoài cổ pha lẫn phong cách của một quý cô Châu Âu thế kỷ 19.

Hoa khôi Hoàng Hà hóa thành quý cô Châu Âu với album "Hoàng hôn nắng".

Hoa khôi Hoàng Hà cho biết, bộ ảnh "Hoàng hôn nắng" được thực hiện tại Hồ Cốc (Vũng Tàu) cách trung tâm TP.HCM 175km do đó cô phải dậy makeup từ 3h sáng để kịp di chuyển tới địa điểm chụp.


Cô lựa chọn cho mình một bộ maxi đen kết hợp cùng mũ rộng vành để thực hiện bộ ảnh này. Khung cảnh Hồ Cốc với những cánh đồng cỏ lau và những cây khô khẳng khiu dưới ánh nắng hoàng hôn như biến thành khung cảnh của Châu Âu thế kỷ 19. Trang phục maxi đen khiến Hoa khôi Hoàng Hà trở nên nổi bật trên nền cảnh vật xung quanh. Khả năng diễn xuất, thần thái của Hoàng Hà trước ống kính đã giúp Hoàng Hà hóa thân thành một quý cô Châu Âu đầy quyến rũ và mê hoặc.


Hiện tại, ngoài công việc kinh doanh, Hoàng Hà còn rất thành công trong việc xây dựng nhân hiệu, thương hiệu cho khách hàng là doanh nhân cũng như cho các doanh nghiệp. Không chỉ có vậy. cô hiện đang là Đại sứ thương hiệu của dòng sản phẩm bút chấm đọc Etutor-pen nhập khẩu từ Singapore.


Ngoài ra, Hoàng Hà thường xuyên đăng tải hình ảnh những chuyến đi thiện nguyện mà cô tham gia bởi cô luôn luôn muốn chia sẻ và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, mong muốn đóng góp một phần nhỏ bé của mình để những người kém may mắn có một cuộc sống tốt hơn. Hoàng Hà chia sẻ thêm rằng cô sẽ luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất công việc của mình cũng như sẽ cùng ê-kíp của mình ngày càng cho ra mắt những sản phẩm hình ảnh chất lượng để đáp lại sự ủng hộ và tình yêu mến mà mọi người đã dành cho cô.

Chúc cho Hoa khôi Hoàng Hà ngày càng thành công trong cuộc sống cũng như trong công việc và cùng ngắm nhìn những hình ảnh khác trong album "Hoàng hôn nắng" của Hoàng Hà:






Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT