Được tạo bởi Blogger.

Chặng đường từ Hoa hậu Đông Nam Á đến bà chủ sáng lập thương hiệu mỹ phẩm mới D.H Cosmetics

Cuối tuần qua, tại Park Hyatt TP.HCM, sự kiện ra mắt thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics - thương hiệu mỹ phẩm của người Việt, dành cho người Việt chính thức ra mắt và giới thiệu đến người tiêu dùng từ Hoa hậu Diệu Hân.

Chặng đường từ Hoa hậu Đông Nam Á đến bà chủ sáng lập thương hiệu mỹ phẩm mới D.H Cosmetics.

Trên thế giới, việc các ngôi sao kết hợp với những thương hiệu mỹ phẩm để ra mắt dòng sản phẩm riêng không còn là điều mới mẻ nhưng tại Việt Nam, Hoa hậu Diệu Hân là người tiên phong tự tìm ra công thức dòng mỹ phẩm của mình. Đây là điểm nhấn đặc biệt trong sự nghiệp ra mắt mỹ phẩm của người đẹp.

Đây có thể được xem như một "cú hích" khiến nhiều người kỳ vọng sự phát triển của ngành mỹ phẩm Việt Nam trên bước đường cạnh tranh sòng phẳng với các nước có ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển trên thế giới.

Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân tự tin giới thiệu đến công chúng các dòng sản phẩm D.H Cosmetics.

Được sáng lập bởi niềm đam mê về mỹ phẩm, Hoa hậu Lê Diệu Hân bằng tâm huyết và nhiều năm nghiên cứu về mỹ phẩm, kết hợp cùng với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực mỹ phẩm đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Hàn dành cho người Việt - D.H Cosmetics.

Hoa hậu Diệu Hân cùng em gái Á hậu Diệu Thùy.

Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics nhập khẩu nguyên liệu 100% từ Châu Âu, Hàn Quốc và Nhật Bản sản xuất theo dây chuyền & công nghệ Châu Âu, nhà máy tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn CGMP. Sản phẩm được kiểm định và cấp giấy phép lưu hành của Sở Y tế (không chứa Corticoid) hay các hóa chất độc hại khác, sản phầm có nguồn gốc từ thiên nhiên phù hợp với loại da của người Việt - Châu Á.

Các dòng sản phẩm của D.H Cosmetics được công nhận về tác dụng làm trắng da, nuôi dưỡng chuyên sâu làn da từ bên trong, kích thích sản sinh collagen từ cơ thể. Trong buổi họp báo, Hoa hậu Lê Diệu Hân - nhà sáng lập, giám đốc điều hành chia sẻ: "Qua gần 2 năm nghiên cứu, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm D.H Cosmetics, sản phẩm được hiện thực hóa dựa trên những khảo sát về đặc điểm làn da, cách chăm sóc da và thói quen sinh hoạt trên 1.000 phụ nữ Việt Nam. Trong cuộc sống hiện nay, phụ nữ Việt Nam phải đối mặt với nhiều tác nhân gây hại cho da đến từ môi trường như khói bụi, ô nhiễm... Chưa kể, gần đây, chất lượng không khí xấu đi do khí thải hay bụi siêu mịn PM2.5 nhiều khả năng sẽ hạn chế tác dụng của sản phẩm dưỡng da thông thường. Chúng tôi kỳ vọng rằng sản phẩm này sẽ là một lựa chọn uy tín, hoàn hảo dành cho những người phụ nữ Việt Nam".




Tham gia buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của rất nhiều nghệ sỹ, người mẫu, hoa hậu, và đặc biệt là sự hiện diện của rất nhiều đại lý trên toàn quốc như: Hoa hậu - diễn viên Cao Thùy Dương, Hoa hậu Oanh Yến, siêu mẫu - MC Phương Mai, Hoa hậu Phan Thu Quyên, Hoa hậu - Á quân Thần tượng Bolero Dương Kim Ánh, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Á hậu Kiều Khanh, Á hậu Bảo Như, Hoa hậu Dương Yến Nhung, Á hoàng Cao Thùy Trang, Hoa hậu Thanh Khoa, Hoa hậu Thư Đình, siêu mẫu Bùi Quỳnh Hoa, giải bạc siêu mẫu Phạm Ngọc Quý, siêu mẫu Châu Á Lê Thu An, Á hậu Diệu Thùy, Á hậu Thanh Hoài, diễn viên Lê Nhất Hương, NTK Văn Thành Công, người mẫu Thủy Tiên…

Tại buổi lễ ra mắt này, D.H Cosmetics được chính thức ra mắt và được định vị là mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung. Sự có mặt của D.H Cosmetics tại thị trường Việt Nam là sự kiện quan trọng đóng góp cho thị trường mỹ phẩm đang phát triển mạnh mẽ.




Toàn cảnh buổi họp báo ra mắt Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics.

Diệu Hân đăng quang Hoa hậu Đông Nam Á 2012. Sau đó, cô thường xuyên hoạt động trong giới showbiz bên cạnh công việc kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Năm 2014, cô ra mắt thương hiệu thời trang riêng. Năm 2020, Hoa hậu Diệu Hân lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm mới với Thương hiệu mới D.H Cosmetics.

Chi tiết liên hệ: Thương hiệu mỹ phẩm D.H Cosmetics
Địa chỉ: 366 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 090.444.5808

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT