Được tạo bởi Blogger.

Pha Lê phải cân bằng giữa sóng gió và tình yêu qua "Sao em nỡ vội lấy chồng"

Pha Lê luôn tự cho mình là một cô ca sĩ luôn được bao sóng gió và thử thách sẵn sàng đồng hành cùng mình nhưng những bản nhạc buồn đầy sâu lắng được trình diễn từ cô lại mang một dấu ấn riêng - dấu ấn Pha Lê luôn tỏa sáng như cái tên của mình.

Pha Lê phải cân bằng giữa sóng gió và tình yêu qua "Sao em nỡ vội lấy chồng".

Từ câu hát đầu tiên, "Lời ru buồn nghe mênh mang mênh mang..." đã nhìn thấy một nội lực với giọng ca của Pha Lê nhưng lại trăn trở khá nhiều cho từng câu từ trong bài hát này. Tât cả như là nỗi lòng của một tình yêu như Pha Lê đã viết "đây là bài hát như một một lời chúc mừng của người bị bỏ lại" thật buồn phải không?


Ca khúc này như tâm sự của cô, người ở lại nói lời chúc mừng cho cô gái đã bước lên xe hoa, vẫn phải vui. Những cung bậc của cảm xúc rất nhiều người đã từng trải qua và sẽ kể về điều này như thế nào mà thôi?


Nhưng một lần nữa Pha Lê lại cho người yêu thích giọng hát của cô không thể thoát ra được những sự thăng trầm trong bài hát qua tự tình mà cô đang đem đến như những dòng nước chảy róc rách không bao giờ ngừng. Lần này thì Pha Lê sẽ chọn cho mình một gia vị đầy tâm tư của người bị bỏ lại - hòa quyện trong từng câu hát.


Chính Pha Lê cũng đặt cho người nghe một câu hỏi "Bạn thì sao? Hãy cho Pha Lê biết mỗi thời gian thanh xuân trôi qua sẽ như thế nào? Hãy chia sẻ cùng nhau!



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT