Được tạo bởi Blogger.

Nam vương Hữu Tú nhận định "chỉ là bước khởi đầu" cho sự nghiệp của mình

Nguyễn Hữu Tú đã bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi "Nam vương Thế giới Người Việt" khi anh đến với những ước mơ cũng như hoài bão của chính mình. Nam vương Hữu Tú được giới chuyên môn đánh gia là gương mặt sáng và có nhiều cơ hội trong các lĩnh vực cũng như có thể trở thành một người "đa năng" trong công việc.

Nam vương Hữu Tú nhận định "chỉ là bước khởi đầu" cho sự nghiệp của mình.

Đối với Nam vương Nguyễn Hữu Tú thì đây đúng như là giấc mơ mà chính anh thường ấp ủ cho mình một sự thành công phía trước nhưng anh không bao giờ cho mình được dừng lại trong bất kỳ công việc nào. Đã làm thì phải làm cho tốt nhất. Nam vương Hữu Tú chia sẻ: "Bằng sự cố gắng, nỗ lực tập luyện, ăn uống có chế độ nghiêm ngặt cộng với hoài bão đã giúp mình đạt được điều mình mơ ước".


Điều mà Nam vương Hữu Tú yêu thích nhất là sau cuộc thi anh đã có nhiều lời đề nghị trở thành đại sứ thương hiệu cho một số nhãn hàng và thẩm mỹ viện. Đây cũng là một suy nghĩ dành cho anh khi anh đang lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh hay nói đúng hơn là tập tành lấy kinh nghiệm cho bản thân vì trên vai anh còn trách nhiệm của một Tân Nam vương, phải thực hiện nhiều dự án cộng đồng và hoạt động xã hội. Khác với các Nam vương khác, Hữu Tú đã tự mình đặt ra và hướng tới luôn hoàn thiện bản thân, song song bên cạnh đó là phát triển thêm nhiều lĩnh vực khác như niềm đam mê ca hát và đóng phim.


Trình làng lần này, Nam vương Hữu Tú sẽ giới thiệu mình trong concept "đa dạng" hơn khi đến gần với công chúng cộng với sự làm mới mình để sự nhàm chán không bị lặp lại khi anh xuất hiện. Nam vương Hữu Tú tâm sự: "Để thực hiện thì không phải khó nhưng quan trọng là bạn hiểu mình đang ở đâu không đua theo phong trào hay ép mình vào khuôn khổ mà mình hiểu là mình sẽ làm không tốt. Dù sao thì mình vẫn là mình", Nam vương Nguyễn Hữu Tú đầy năng lượng tích cực.


Hair: Mạc Tùng
Photo: Kelvin Nguyen Cúc Lương
Makeup : Trang Hana
Model: Mister Continents Nguyễn Hữu Tú

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT