Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Hoa Quyên giản dị nhưng không kém phần quyến rũ với loạt ảnh mới

Sau khi đăng quang Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2019, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên tất bật tập trung cho công việc và các hoạt động xã hội mà dường như quên đi bản thân. Mới đây, người đẹp đã cùng ê-kíp thực hiện loạt hình ảnh mới vừa giản dị nhưng cũng không kém phần quyến rũ, để tri ân người hâm mộ đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu Hoa Quyên giản dị nhưng không kém phần quyến rũ.

Được đánh giá cao về hình thể với số đo 3 vòng chuẩn, đường cong quyến rũ, vì vậy, không có gì bất ngờ khi người đẹp Hoa Quyên luôn gậy được sự cuốn hút mỗi khi xuất hiện. Như một lời cảm ơn muốn gửi đến người hâm mộ, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên đã tung bộ ảnh mới đầy quyến rũ và tỏa sáng.



Năm 2019 là một năm thành công rực rỡ của cô, vượt qua đông đảo thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, Phạm Trần Hoa Quyên đã xuất sắc giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu 2019 (Global Winner) tại Malaysia. Hoa hậu Hoa Quyên sở hữu gương mặt khả ái, xinh đẹp, hành trang mang theo của người đẹp doanh nhân là những kinh nghiệm cùng sự tự tin, chân thành và hết mình với công việc.



Ngay sau khi đăng quang về nước, Hoa hậu Hoa Quyên lại tất bật với các công việc kinh doanh của mình. Nhưng không vì thế mà người đẹp quên đi trách nhiệm của bản thân mình với các hoạt động thiện nguyện. Chưa kịp nghỉ ngơi, Hoa hậu Hoa Quyên đã nhanh chóng tổ chức chuyến đi thiện nguyện giúp đỡ trẻ em và người già khó khăn tại quê hương Quảng Bình.



Hoa hậu Hoa Quyên cùng một số mạnh thường quân đã cùng nhau quyên góp, lên kế hoạch thực hiện chương trình chia sẻ yêu thương với mục đích trao quà cho những cụ già cao tuổi trên 80 tuổi tại thôn Minh Cầm Nội, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình và trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó tại trường THCS Phong Hóa, xã Phong Hóa, huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình.


Cũng trong năm qua, Hoa hậu Hoa Quyên được mời tham dự chương trình thiện nguyện "Mùa xuân cho em" đầy ý nghĩa do Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức. Đối với cô, việc làm thiện nguyện xuất phát từ sự chân thành, tử tế và tấm lòng hướng thiện của cô. Đây cũng là dịp để cùng với các anh chị em thân thiết, là những mạnh thường quân luôn đồng hành cùng nhau san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Và cũng là dịp để mọi người giải tỏa những mệt mỏi trong công việc với những tiếng cười giòn tan, để lấy năng lượng cho những dự án lớn hơn trong thời gian tới.


Xuất hiện trong loạt ảnh mới, chính thần thái đỉnh cao cùng sự tự tin trước ống kính, cô đã mang đến cho người hâm mộ những shoot hình "hoàn hảo". Sự đầu tư nghiêm túc của nàng hậu về tất cả các khâu cũng đủ để chứng minh tâm huyết cũng như tình cảm của Hoa Quyên dành cho mọi người.


Bộ ảnh lần này là sự tri ân dành cho tất cả mọi người đã luôn yêu thương và ủng hộ cho cô trong suốt thời gian qua. Hiện tại, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên vẫn tràn đầy năng lượng cho những công việc riêng của mình và tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên được mời làm Giám khảo cho một số cuộc thi sắc đẹp và là Đại sứ hình ảnh cho một số nhãn hiệu uy tín.


Năm nay 2020, mặc dù tình hình kinh tế gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng với bản lĩnh và sự tự tin trong công việc, Hoa hậu Phạm Trần Hoa Quyên vẫn tỏa sáng và xem đây như là bước đệm để lấy lại tinh thần giúp nàng hậu thành công hơn với những dự định trong tương lai.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT