Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân trẻ Gia Thành: Thu nhập khủng mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm

Vẻ ngoài điển trai, gương mặt sáng, Gia Thành lại có tài ăn nói và thuyết phục đó là lợi thế giúp anh chàng này có thu nhập khủng mỗi tháng đến hàng trăm triệu đồng từ việc kinh doanh mỹ phẩm.

Doanh nhân trẻ Gia Thành: Thu nhập khủng mỗi tháng nhờ kinh doanh mỹ phẩm.

Mỗi tháng Gia Thành thu về cả trăm triệu, cải thiện cuộc sống bản thân, giúp đỡ cho gia đình, cũng vì thế chứng minh được cho mọi người thấy chàng trai 9x có thể sống tự lập và trở thành một người trẻ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh.



Kinh doanh đến với mình cũng là một cái duyên, sau khi mình đã trải qua nhiều nghề như bán quần áo, bán hàng ở cửa hàng điện máy nhưng dần Gia Thành cảm thấy không phù hợp với công việc hiện tại và Thành tìm kiếm một công việc mới. Như một định mệnh, anh đã đầu quân cho công ty Son M.O.I Hồ Ngọc Hà với số vốn chỉ 3 triệu đồng. Như cá gặp nước, anh nhận ra mình rất có duyên với công việc kinh doanh mỹ phẩm. Thời gian đầu, Gia Thành chỉ dám đăng ký làm cộng tác viên nhưng khi tham dự tiệc vip party mới biết một tháng doanh thu thật sự khủng và anh trở thành một nhân tố tiềm năng của MOI Cómetics.


Dần dần Gia Thành đã kiếm lại được thu nhập khá ổn từ công việc mới này. Hiện tại mỗi tháng Thành thu về cả trăm triệu, cải thiện cuộc sống bản thân, giúp đỡ cho gia đình, cũng vì thế chứng minh được cho mọi người thấy chàng trai 9x có thể sống tự lập và trở thành một người trẻ tài năng trong lĩnh vực kinh doanh.


Anh chia sẻ: "Kinh doanh đến với mình cũng là một cái duyên, sau khi thấy mình không hợp với nghề mở quán xá, lại được một chị bạn mở lời rủ bán hàng chung kiếm thêm thu nhập mình đã theo và duy trì phát triển cho đến bây giờ".


"May mắn có được làn da trắng đẹp mịn hơn cả con gái cũng là điều kiện giúp mình quảng bá thêm sản phẩm mình đang bán và đang sử dụng, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn", Gia Thành chia sẻ.


Chia sẻ về dự định trong tương lai, anh chàng điển trai cho hay: "Tương lai mình mong muốn có được một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng riêng cho bản thân cũng như mở rộng được mạng lưới kinh doanh, mang lại thu nhập ổn định, thêm được việc làm cho nhiều người".

Tùng Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT