Được tạo bởi Blogger.

Chàng trai 9x Ken Võ gây bão cộng đồng bởi khả năng kinh doanh trong thời buổi công nghệ 4.0

Không chỉ sở hữu vẻ đẹp điển trai, chàng trai 9x Ken Võ còn khiến nhiều người nể phục bởi bản lĩnh và khả năng kinh doanh, có thu nhập ổn định khiến nhiều người phải mơ ước.

Chàng trai 9x Ken Võ gây bão cộng đồng bởi khả năng kinh doanh trong thời buổi công nghệ 4.0.

Cùng với nghị lực và bản lĩnh, chàng trai ấy đã từng bước trở thành một người thủ lĩnh đầy rắn rỏi, quản lý hàng trăm nhân sự dưới cấp của mình. Ken Võ sinh ra và lớn lên tại mảnh đất An Giang, nhưng lập nghiệp tại Sài Gòn. Ngay từ nhỏ, Ken Võ đã tự rèn cho mình tính độc lập, tự quyết dù trong học tập hay trong công việc. Ken Võ được đánh giá là một anh chàng cực kỳ năng nổ và nhạy bén với kinh doanh, say mê tìm hiểu mọi phương thức kinh doanh công nghệ 4.0 mà mình có thể tiếp cận.


Sau khi ra trường, thay vì lựa chọn trở thành một nhân viên văn phòng, có thu nhập ổn định, Ken Võ đã quyết định theo đuổi đam mê kinh doanh. Trên con đường đó, Ken Võ đã trải qua không ít thất bại và khó khăn để có được thành công như ngày hôm nay.


Đúng như một người anh của Ken Võ đã nhận xét: "Ken Võ ngoài đời là một người vui tính, thoải mái và dễ gần nhưng trong công việc thì lại cực kỳ nghiêm túc, cẩn trọng, làm việc hết trách nhiệm và bằng 100% năng lượng". Với tính cách như vậy, nên không nhiều người bất ngờ khi Ken Võ đạt được thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.


Ken Võ từng chia sẻ: "Thành công đến 99% là do cố gắng và chỉ 1% là do may mắn mà thôi". Thực tế chứng minh anh đã đúng, vượt qua mọi lời đồn đoán về nghề kinh doanh công nghệ 4.0, anh đã chứng minh cho họ thấy khả năng của mình, lựa chọn đúng thương hiệu, sản phẩm tốt cùng với năng lượng làm việc đã giúp anh có thu nhập khủng mỗi tháng. 1% may mắn cũng mỉm cười khi anh luôn có đội nhóm, gia đình và đặc biệt là bạn gái luôn ủng hộ anh trong mọi quyết định dù là táo bạo nhất.


Ken Võ cũng gửi lời nhắn nhủ tới những chàng trai trẻ, những người "máu lửa" kinh doanh rằng anh sẵn sàng đồng hành, chia sẻ kinh nghiệm cũng như tạo điều kiện tốt nhất để họ bước tới thành công, miễn là trong họ luôn giữ lửa đam mê kinh doanh trong mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT