Được tạo bởi Blogger.

Tâm thư thầy giáo 9x trong dịch Covid-19

Bên dưới là dòng chia sẻ đầy xúc động và giàu tính nhân văn của một thầy giáo 9x trong đợt dịch Covid-19.

Tâm thư thầy giáo 9x trong dịch Covid-19.

Thân gửi đến các Giáo viên, Quản lý, Nhân viên Hoa Ngữ Thành Nhân!

Lời đầu tiên cho tôi xin được bày tỏ cảm ơn sự cống hiến tất cả mọi trong những năm vừa qua, cám ơn mọi người vì tất cả!

Có thể nói đây là thời điểm khó khăn nhất của tôi từ khi thành lập Hoa Ngữ Thành Nhân đến nay khi tôi viết tâm thư này gửi đến tất cả mọi người với mong muốn chia sẻ đôi điều.


Sự việc mà chúng ta cũng như tất cả toàn thế giới không ai muốn xảy ra, không muốn nhắc thêm dù một lần đó là :Dịch bệnh Corona Covid-19". Mặc dù chúng ta đã biết tình hình phức tạp và tìm mọi cách để tháo gỡ và ứng phó. Nhưng mọi thứ đến quá bất ngờ, quá nhanh, nhanh đến nỗi trở tay không kịp, nó đã gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi thứ từ trung tâm đến công việc đi dạy của giáo viên, công việc thường ngày của nhân viên đều phải tạm dừng hoạt động hoặc ca trực hạn chế tối đa. Thông qua đây hy vọng mọi người thấu hiểu và thông cảm cho tôi cũng như thông cảm cho trung tâm. Mọi thứ chúng ta bây giờ là Chấp nhận, Giải quyết và Chống dịch bảo vệ sức khỏe cho bạn. Tôi nghĩ hiện tại sức khỏe và tính mạng con người là quan trọng nhất!


Hiện tại Trung tâm đang đứng trước những khó khăn, thử thách lớn mà tôi chưa nghĩ nó sẽ xảy ra với tôi cũng như những doanh nghiệp khác, chưa bao giờ tôi lại cảm thấy áp lực lớn như vậy. Nhưng tôi nghĩ: "Thuyền to sóng lớn, sóng lớn mà vượt qua thì chúng ta cũng lớn luôn". Để vượt qua được sóng lớn đó: "Tôi cần các bạn - I need You!". Điều mà tôi mong muốn khi viết tâm thư này, "Hy vọng các bạn sẽ không rời bỏ tôi, không rời bỏ trung tâm khi thời điểm khó khăn nhất, mọi thứ sẽ chuẩn bị bắt đầu lại thôi và tôi muốn cùng các bạn tiếp tục chinh phục những hành trình chặng đường còn lại". Đứng với tư cách là Chủ nhiệm Trung tâm, tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm và tôi tin rằng với sự hỗ trợ, giúp đỡ và thông cảm của các bạn thì chúng ta sẽ vượt qua thử thách và phát triển hơn trong tương lai.


Một lần nữa, đứng với tư cách là người Quản lý Điều hành Trung tâm, tôi biết bản thân mình năng lực quản lý còn hạn hẹp, nhưng tôi hứa: "Mọi thứ sẽ trở lại mạnh mẽ và lợi hại hơn xưa, tôi cũng sẽ cố gắng nâng cao năng lực quản lý để bản thân hoàn thiện hơn". Hiện tại trong thời gian nghỉ dịch, Trung tâm vẫn tích cực triển khai hệ thống “Đa dạng, Đặc sắc và Mới lạ". Tôi sẽ triển khai và thông báo các bạn sau.


Vì trong thời gian này khá nhạy cảm nên mọi việc chia sẻ của tôi không được trực tiếp đến với mọi người, và đó là lý do tôi viết tâm thư này chia sẻ gửi đến các bạn, hy vọng mọi người sẽ thấu hiểu. Trong quá trình chia sẻ nếu có điều gì không hài lòng hoặc sai sót, xin thông cảm và bỏ qua.
Mong dịch Covid-19 sớm kết thúc, chúc tất cả mọi người và toàn thể nhân loại bình an và nhiều sức khỏe


Xin cám ơn vì đã đọc chia sẻ của tôi!
Bình Dương, ngày 25/03/2020, 5:00am
Hồ Văn Tân

Được biết chia sẻ trên là của chủ một chuỗi trung tâm tiếng Hoa tại Bình Dương, tên là Nguyễn Văn Út, tên riêng hay gọi là Hồ Văn Tân, quê ở Cái Bè, Tiền Giang. Theo như chia sẻ, với tình hình dịch bệnh hiện tại ảnh hưởng toàn diện đến việc kinh doanh, thất thoát thiệt hại đến hàng trăm triệu. "Khi nói đến con số lỗ vốn trên, tôi lại không kiềm lòng, công sức dành dụm bao năm qua xem như mất trắng. Nhưng không sao tôi tin còn sức khỏe thì còn làm lại được, sẽ làm lại từ đầu thôi!", anh bộc bạch.
Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT