Được tạo bởi Blogger.

Ngắm bộ ảnh street style cá tính của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh

Vừa tung bộ ảnh street style với sự xuất hiện của loạt phụ kiện hàng hiệu, Huỳnh Thúy Anh nhanh chóng tạo ấn tượng vì quá sang chảnh, cuốn hút. Người đẹp gần đây đã đầu tư rất nhiều cho những bộ ảnh thời trang đường phố như thế này.

Ngắm bộ ảnh street style cá tính của Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.

Tạo dáng sang chảnh bên cạnh chiếc siêu xe Mercedes mà cô sở hữu, nàng hậu quyết tâm chứng minh rằng bản thân không chỉ hợp với váy "bánh bèo" mà có thể biến hóa đa dạng với những phong cách thời trang khác nhau. Điều này đã được Huỳnh Thúy Anh thể hiện một cách xuất sắc trong bộ ảnh mới nhất của cô. Ngay khi được công bố, bộ ảnh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả và giới truyền thông, hầu hết đều dành những lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của hoa hậu. Bên cạnh đó cũng có nhiều fans hâm mộ xuýt xoa trước các phụ kiện hàng hiệu được Huỳnh Thúy Anh sử dụng.



Lối makeup Tây cùng với thiết kế vest mang phong cách menswear cá tính đã mang đến một Huỳnh Thúy Anh quyền lực và quyến rũ. Ba vòng chuẩn cũng giúp người đẹp chinh phục giới thời trang và khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Đặc biệt, chiếc túi xách Louis Vuitton được cô sử dụng làm điểm nhấn đã tạo nên sự hoàn hảo cho bộ trang phục. Được biết, mẫu túi nằm trong BST mới nhất của Louis Vuitton có cái tên khá dễ thương: Petite Boite Chapeau (tạm dịch là chiếc hộp đựng mũ).


Phiên bản cơ bản nhất là mẫu túi họa tiết đặc trưng của hãng có giá khoảng 84 triệu đồng, ngoài ra túi Petite Boite Chapea còn có các phiên bản ánh kim hoặc các phiên bản phối màu khác có giá dao động từ 84 đến 89 triệu đồng. Dù có mức giá khá đắt đỏ, vậy nhưng ngay từ khi vừa ra mắt mẫu túi này đã được nhiều ngôi sao và các tín đồ thời trang chú ý, và đương nhiên có cả Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh.


Có lẽ là một tín đồ của thương hiệu Louis Vuitton nên trong bộ trang phục thứ 2, Huỳnh Thúy Anh tiếp tục sử dụng chiếc túi xách của thương hiệu này. Đó là chiếc túi Louis Vuitton Bleecker Box Bag với giá hơn 74 triệu. Với giá thành đắt đỏ và kiểu dáng độc đáo, phụ kiện này đã chinh phục được cô nàng Huỳnh Thúy Anh. Sự đầu tư nghiêm túc cũng như hình ảnh cá nhân chỉn chu khi xuất hiện trước công chúng khiến nhiều người yêu mến cô hơn.


Ngoài Louis Vuitton thì Channel cũng là một trong những thương hiệu yêu thích của Huỳnh Thúy Anh. Không hề bị làm khó mà ngược lại dù phong cách ngọt ngào, tiểu thư hay cá tính, Thúy Anh đều có thể dễ dàng chinh phục.


Chỉ trong vài shoot ảnh mà cô biến hóa gu thời trang liên tục từ vest đến váy trễ vai khoe đường cong cơ thể cùng loạt hàng hiệu. Nhan sắc xinh đẹp cùng phong cách thời trang cá tính của Huỳnh Thúy Anh đã hoàn toàn chinh phục được khán giả. Sau khi cô đi du học tại Mỹ và trở về Việt Nam, hiện cô đang là chủ chuỗi khách sạn Hawaii, và là Phó giám đốc công ty dầu khí HPT Sài Gòn. Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh vẫn hoạt động song song giữa nghệ thuật và kinh doanh.

Makeup: Thạch Ngọc
Photo: Bảo Lê
Stylist: Kim Thanh

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT