Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên nhí Bảo Thi gây sốt thi nhảy "Ghen Cô Vy"

Thời điểm điện ảnh Việt thiếu hụt các diễn viên nhí, Bảo Thi được kỳ vọng là một điểm sáng trong tương lai. Huỳnh Nguyễn Bảo Thi sinh năm 2014 hiện đang là lớp Lá trường mầm non Hương Sen -TP. Hồ Chí Minh. Bảo Thi được biết tới với thành tích học tập tốt với các năm học đều đạt học sinh xuất sắc.

Diễn viên nhí Bảo Thi gây sốt thi nhảy "Ghen Cô Vy".

Tuy mới 5 tuổi, sinh ra trong gia đình không có ai tham gia nghệ thuật. Ngay từ nhỏ cô bé đã sớm bộc lộ rất nhiều năng khiếu nghệ thuật như: catwalk, đàn piano và hát. Đặc biệt, bé đảm nhận một vai diễn nặng ký trong phim "Lật Mặt: 48h" của đạo diễn Lý Hải.

Mặc dù, chưa qua trường lớp đạo tạo nhưng vai diễn của bé trong phim "Lật Mặt: 48h" hứa hẹn là gương mặt sáng giá sẽ làm nên chuyện khi được đạo diễn và nhiều diễn viên tham gia phim dành nhiều lời khen ngợi và yêu mến.





Mới đây, với mục đích kêu gọi mọi người tự phòng chống dịch bệnh Covid-19 do chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây ra, một đơn vị đã tổ chức cuộc thi "Em nhảy Ghen Cô Vy" thu hút hàng ngàn bài dự thi của các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc. Trong đó, phải kể đến bài thi của bé Bảo Thi.

Bằng sự mộc mạc, giản dị, đáng yêu cùng với những động tác dễ thương của thí sinh nhỏ tuổi - bé Bảo Thi, khán giả còn chứng kiến năng khiếu về nhảy, cảm thụ âm nhạc cũng như phô diễn trang phục với nhiều loại trang khác nhau: trang phục học sinh, áo dài, áo bà ba, bác sĩ…




Ba của bé chia sẻ ban đầu chỉ có ý định làm MV cho vui nhằm giáo dục và giải tỏa căng thẳng cho bé trong những ngày nghỉ học tại nhà, muốn bé có clip đã thu hút hàng trăm nghìn bình luận, lượt xem trên YouTube.

Chị Mai Trinh (phụ huynh của bé Bảo Thi) cho hay: "Đây là cuộc thi thiết thực, ý nghĩa trong bối cảnh cả nước chung tay chống dịch Covid-19. Để giáo dục và giải tỏa căng thẳng cho bé trong những ngày nghỉ học tại nhà. Thông qua điện nhảy, gia đình muốn truyền tải thông điệp về cách bảo vệ bản thân không chỉ cho con mình mà còn bạn bè đồng trang lứa của con".



Bé Bảo Thi bày tỏ: "Con dành 1 tuần để luyện tập nhuần nhuyễn động tác trước khi quay video. Con mong muốn các bạn sẽ rửa tay thường xuyên, ra đường phải đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19".

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT