Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Chánh Thu: Tiếng hát đẩy lùi đại dịch Corona

Vừa qua, ca sĩ Chánh Thu đã góp tiếng hát của mình cùng với các nhạc sĩ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc về đại dịch Corona. Chánh Thu cho biết: "Việc thu âm các ca khúc về Corona là việc nên làm, cùng chung tay góp sức trước tình hình dịch bệnh nguy hiểm đang lan tràn, góp tiếng hát của mình để chuyển tải một cách nhanh nhất, tuyên truyền đến người dân biết cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của cá nhân, gia đình và cộng đồng".

Ca sĩ Chánh Thu: Tiếng hát đẩy lùi đại dịch Corona.

Các bài hát về Corona đã tham gia thực hiện:


1. Đại dịch Corona (Nhạc: Trà Trung Trực, lời: Bảo Khang).


2. Đẩy lùi Corona (Nhạc: Bảo Thắng, lời: Bảo Khang).


3. Chung tay đẩy lùi Corona (Sáng tác: Minh Hoà).

Ca sĩ Chánh Thu và ca nhạc sĩ Bảo Thắng - MV "Đẩy lùi Corona".

Ca sĩ Chánh Thu chia sẻ thêm: "Khi nhận được các ca khúc về dịch bệnh Corona, Chánh Thu thấy mình đã góp một phần công sức của mình trong việc giúp cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh bằng âm nhạc. Được cùng với các anh chị em nghệ sỹ cùng thực hiện sản phẩm giúp ích cho cộng đồng và mỗi ca khúc là một giai điệu riêng và ca từ riêng mang tính nghệ thuật và nhân văn sâu sắc, đặc biệt các ca khúc giúp Chánh Thu có cơ hội thể hiện khả năng ca hát của mình một cách tốt nhất. Và nhân đây Chánh Thu xin cảm ơn ca nhạc sĩ Trà Trung Trực, ca nhạc sĩ Bảo Thắng, nhạc sĩ Mình Hòa, bác sĩ ca nhạc sĩ Bảo Khang đã tạo cơ hội để Chánh Thu được thể hiện chính mình qua ca khúc".

Ca sĩ Chánh Thu cùng các nghệ sĩ thực hiện MV "Đẩy lùi Corona".

Các nghệ sĩ tham gia MV "Đẩy lùi Corona".

Với thông điệp phòng bệnh hơn chữa bệnh, Chánh Thu mong muốn mỗi chung ta luôn luôn có ý thức và cùng chung tay phòng tránh dịch để đất nước Việt Nam chúng ta luôn luôn mãi thắm xanh và để nụ cười được bình yên nở trên môi, và đợi dịch hết rồi chúng ta sẽ quây quần và cùng vui vẻ với nhau.

Được biết các MV "Đại dịch Corona", "Đẩy lùi Corona", "Chung tay đẩy lùi Corona" được phát hành trên truyền hình Đắc Lắc, Bình Thuận, Trà Vinh và các kênh âm nhạc.

Gần đây, ca sĩ Chánh Thu đã gặt hái được nhiều thành công trong các cuộc thi âm nhạc: Giải Ca sĩ triển vọng ngôi sao tiếng hát đại dương toàn quốc năm 2019, Top 9 Tiếng hát truyền hình năm 2019, Giải 3 Kingdom Idol 2020.

Chúc ca sĩ Chánh Thu luôn vững tin và phát triển con đường âm nhạc của mình!

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT