Được tạo bởi Blogger.

Bùi Thảo Phương - Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam 1m23

Là một trong những người mẫu khá thành công bước ra từ chương trình Siêu mẫu Việt Nam, chân dài sinh năm 1995 vẫn đang là một trong những gương mặt được rất nhiều nhãn hàng và NTK săn đón trong làng thời trang Việt.

Bùi Thảo Phương - "Siêu mẫu sở hữu đôi chân dài nhất Việt Nam 1m23".

Với chiều cao 1m81, được xem như là lợi thế lớn nhất của mình, không mấy ngạc nhiên khi Bùi Thảo Phương đang nắm giữ vị trí người mẫu có đôi chân dài nhất Việt Nam hiện nay - 1m23. Trong những bức hình toàn thân, khán giả luôn phải trầm trồ trước đôi chân siêu dài, thẳng tắp như kiếm Nhật của cô siêu mẫu trên 1m8 này.


Thảo Phương cao 1m81, chân dài 1m23.

Trước đây, cô nàng luôn được biết đến là người mẫu rất cao và gầy, chỉ phù hợp với những concept chụp hình high fashion hay những show thời trang catwalk chuyên nghiệp. Nhưng để giúp bản thân trở nên hoàn hảo hơn và phù hợp với nhiều thị thường, Thảo Phương đã tích cực tập gym và thay đổi chế độ ăn uống để có được một body săn chắc và nóng bỏng. Ở thời điểm hiện tại, Thảo Phương được biết đến là một người mẫu vô cùng sexy với những đường cong quyến rũ, số đo 3 vòng siêu chuẩn 83-60-93, sau khoảng thời gian khắc nghiệt rèn luyện bản thân một cách rất nghiêm khắc. Những tấm hình bikini của cô nàng luôn được khán giả khen ngợi không ngớt.




Được biết do ảnh hưởng của Covid 19, ngành thời trang gần như đã bị đóng băng. Liên hệ với Thảo Phương, cô cho biết, thời gian này dù không được đi làm nhiều, hạn chế tiếp xúc, khá bất tiện nhưng lại là cơ hội để cô ở nhà nhiều hơn, có thời gian cho gia đình và chăm sóc bản thân.

Chia sẻ với người hâm mộ về cách giữ được thân hình chuẩn trong đợt giãn cách xã hội vì đại dịch Covid 19, Thảo Phương cho biết khoảng gần 2 tháng nay cô không thể tới phòng gym do dịch bệnh, vì vậy, để giúp bản thân luôn duy trì được cơ thể khoẻ mạnh và săn chắc, Thảo Phương đã tìm tới các bài tập thể dục tại nhà và hoạt động ngoài trời nhiều hơn để giúp duy trì thể lực.



Cô nàng chia sẻ: "Mình duy trì việc tập tại nhà bằng các bài tập cadio đơn giản và chạy bộ mỗi ngày từ 5-7km, đan xen với việc đạp xe để giúp việc tập luyện không bị nhàm chán. Đương nhiên ra ngoài là không quên đeo khẩu trang đâu nha, dù tập thể dục đeo khẩu trang có hơi khó chịu, nhưng vì sức khỏe bản thân và cộng đồng nên mình phải cố gắng".

"Việc giãn cách xã hội cũng là cơ hội để mọi người có thêm thời gian cho bản thân, vì vậy hãy tranh thủ thời gian chăm sóc cho sức khoẻ và ở bên gia đình nhiều hơn. Ở nhà nhiều giúp mình có thêm cơ hội vào bếp nấu nướng và có chế độ ăn khoa học hơn, mình cũng rủ mọi người trong gia đình tập thể dục cùng để cả nhà vừa khỏe, vừa vui lại có thêm nhiều kỷ niệm. Cũng không bị mất đi vòng eo tâm huyết gây dựng bao năm", Thảo Phương cho biết thêm.



Hỏi về những dự định sắp tới sau khi dịch bệnh kết thúc, Thảo Phương nói cô sẽ tiếp tục rèn luyện bản thân nhiều hơn để phát triển công việc và cố gắng lấn sân thêm một số lĩnh vực khác liên quan đến nghệ thuật. Sự ủng hộ của khán giả luôn là động lực to lớn giúp cô phấn đấu mỗi ngày.

Hy vọng những chia sẻ của cô siễu mẫu với đôi chân ai cũng ganh tị này sẽ là động lực cho nhiều người quan tâm tới sức khoẻ bản thân nhiều hơn và luôn biết tạo niềm vui cho mình trong cuộc sống.

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT