Được tạo bởi Blogger.

Ông Hoàng Nam: Nghề "bầu show" hào quang thì ít, cạm bẫy thì quá nhiều

Là một trong những "bầu show" được săn đón nhất hiện nay trên mạng xã hội, thế nhưng Ông Hoàng Nam lại có cách nhìn khá tiêu cực về nghề “bầu show”.

Ông Hoàng Nam: Nghề "bầu show" hào quang thì ít, cạm bẫy thì quá nhiều.

Sinh năm 1990, ông bầu Hoàng Nam (tên thật là Ông Hoàng Nam) là một trong những "bầu show" đầu tiên và đình đám nhất tại Hà Thành vào giai đoạn những năm 2015. Sở hữu một chiều cao lý tưởng, gương mặt điển trai cùng guu thời trang cá tính, anh đã trở thành một "hình mẫu" được nhiều bạn trẻ hướng đến.

Với tư cách là một "ông bầu" từng quản lý rất nhiều hoa khôi, diễn viên, người mẫu, ca sĩ đình đám tại Hà Thành như: Hoa khôi Ngô Mai Phương, ca sĩ Phạm Anh Quân (Quân AP), diễn viên Phạm Anh Tuấn, Nam vương Quốc tế Nguyễn Văn Tuân... Năm 2016, Ông Hoàng Nam đột nhiên biến mất khỏi showbiz Việt vì bệnh trầm cảm và gần như không hoạt động nghệ thuật. Mãi đến năm 2018, Ông Hoàng Nam mới bắt đầu trở lại showbiz và gặt hái được rất nhiều thành công và mới đây nhận kỷ niệm "10 năm một hành trình mang tên Ông Hoàng Nam". Nhân sự kiện này, chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn thân mật với ông bầu Hoàng Nam.


- Khoảng thời gian gần đây, có vẻ anh ít xuất hiện trên truyền thông. Tại sao vậy?

Tôi đã rút lui khỏi showbiz, không có hoạt động gì thì tất nhiên là không xuất hiện trên truyền thông nữa. Năm nay tôi đã gần 30 tuổi rồi. Bạn biết đấy, càng trưởng thành thì càng muốn cuộc sống của mình trở nên trầm lặng và riêng tư hơn một chút. Đáng tiếc, đó lại là hai điều mà bạn không thể nào có được nếu vẫn còn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Hơn ai hết, tôi hiểu tôi đang ở đâu và đứng ở vị trí nào, hào quang của tôi đã gần hết, tôi rời bỏ showbiz cũng có lý do riêng mà, nghề này bạc lắm chỉ là hào nhoáng thôi.

- Cuộc sống của anh hiện giờ ra sao?

Cuộc sống hiện tại của tôi khá tốt. Tôi mới được mời về làm Giám đốc điều hành Trung tâm KOL trực thuộc Tổng Công ty Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab). Tôi cảm thấy môi trường làm việc tại đây khá nhẹ nhàng, tôi rất thích làm việc trong môi trường nhà đài, tại đây tôi được tự do thực hiện và học hỏi những gì mà bản thân yêu thích. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ của VTVcab giao cho.

- Không ít người nhận định anh là "bầu show" mát tay nhất Hà Thành hiện nay?

Nghề nghiệp của tôi là "bầu show" cho nên tôi sẽ trả lời theo góc nhìn của mình. Tôi cho rằng mát tay hay không là do cách nhìn mỗi người, tôi cảm thấy tôi khá may mắn khi đến với nghề này, may mắn hơn cả là có một đàn gà ngoan và biết nghe lời. Mọi người nói tôi là "bầu show" mát tay nhất Hà Thành hiện nay? Cái này còn tùy thuộc rất nhiều vào quan điểm của người nhìn. Nó vốn chẳng có quy chuẩn cố định nào cả.

- Anh có tự nhận bản thân là một người thông minh?

Thông minh hay không, không phải tự mình đánh giá là được. Đôi khi bạn cho thế này là thông minh nhưng thực tế thì hoàn toàn ngược lại. Nhưng tôi thấy tôi là một người nhạy bén, có hiểu biết, rất dễ thích nghi và học tập những điều mới.


- Từ trước đến nay đã có nhiều tin đồn ác ý lan truyền trên mạng cho rằng anh quá "nổ"?

OMG, tôi là người có sao nói vậy, tôi không biết tôi nổ ở đâu. Chẳng phải bạn cũng đã thừa nhận đó là tin đồn ác ý hay sao. Nghề "bầu show" thị phi lắm. Tôi biết mình từng là chủ đề của rất nhiều cuộc tám chuyện, thế nhưng lại không quan tâm lắm. Những người ấy thực ra cũng chỉ quan tâm đến bản thân của mình mà thôi. Hôm nay họ bàn về tôi và ngày mai lại bàn về người khác. Đó là một dạng nhu cầu. Và nực cười là đôi khi nó lại cần thiết cho showbiz. Thế đấy, tôi sống không phải vì lời phán xét của người khác.

- Nếu miêu tả bản thân trong 5 từ, anh sẽ chọn những từ nào?

Hiền lành - Bất cần - Nhạy cảm - Tự kỷ - Nóng tính - Thật thà. À, thế là 6 từ.

- Mẫu người yêu lý tưởng của anh như thế nào?

Ngày xưa tôi thích người đẹp lắm. Ai đẹp tôi cũng mê. Trẻ trâu mà. Nhưng sau khi tiếp xúc với nhiều người thì quan điểm đó đã thay đổi. Những người ấy về cơ bản có quá nhiều lựa chọn trong khi về mặt tình cảm, tôi lại không thích sự sẻ chia. Nhìn tôi như thế này thôi chứ tôi khá khép kín và đôi khi còn bị cho là tự kỷ. Chính vì thế, tôi luôn khao khát một sợi dây liên kết tinh thần để có thể giúp bản thân đứng vững giữa cuộc sống. Đáng tiếc, tôi không phải là một người may mắn ở mảng này, ít nhất là cho đến ngày hôm nay. Mặc dù vậy, tôi vẫn tìm kiếm với một sự lạc quan cần có (cười).


- Tại sao anh nói nghề "bầu show" hào quang thì ít, cạm bẫy thì quá nhiều?

Tại nghề này không hứa hẹn một tương lai ổn định, chắc chắn. Hào quang thì ít, cạm bẫy quá nhiều. Những gì chúng ta nói về "đam mê", thật sự khá xa vời. Đam mê mà không làm ra tiền, không ai nhớ mặt gọi tên thì cũng thua hết đôi ba scandal, hiện tượng. Thực tế phũ phàng là thế mà.

- Anh có thông điệp gì muốn gửi đến giới trẻ hiện nay không?

Sống hết mình nhưng đừng vội. Chúng ta trẻ và đó là một đặc quyền. Hãy tận dụng nó!

- Cám ơn anh rất nhiều!

Ivan Nguyen
Ảnh: NVCC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT