Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng, nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại dành tặng hơn 200 áo dài cho các cô giáo Quảng Trị

Vượt hơn 1000 cây số, vừa qua, đoàn công tác xã hội vì cộng đồng Dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam do NTK Việt Hùng dẫn đầu cùng nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại và Hoa khôi Áo dài Việt Nam Đỗ Hoàng Anh Thư đã mang hơn 200 phần quà áo dài trị giá gần 200 triệu đồng để trao tặng cho cán bộ và các cô giáo xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

NTK Việt Hùng, nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại dành tặng hơn 200 áo dài cho các cô giáo Quảng Trị.

Cùng đi với NTK Việt Hùng là nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, chuyên gia trang điểm Phạm Minh Quân và sự hỗ trợ rất nhiệt tình của lãnh đạo huyện Cam Lộ, lãnh đạo xã Cam Thành cùng các doanh nhân và nhà báo.





Vượt hàng ngàn cây số về với mảnh đất Cam Thành, đoàn công tác xã hội dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam mong muốn chung tay mang đến cho các cô giáo chút ấm áp và niềm vui nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, trong những ngày các cô đứng trên bục giảng dạy cho lứa học trò nhỏ ở mảnh đất này thành con ngoan, trò giỏi, trở thành những công dân có ích cho xã hội.





Khép lại đêm chung kết Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Nghệ sỹ vừa diễn ra vào cuối tháng 11 năm 2019 vừa qua, 2 Đại sứ Áo dài Nhân ái là ca sĩ Quốc Đại và nghệ sỹ Thúy Nga đã có nhiều hoạt động cộng đồng tích cực cùng Ban tổ chức. Đây là một trong những hoạt động truyền thống mang nhiều ý nghĩa mà dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam hướng tới, là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu mà các Đại sứ Áo dài Việt Nam luôn tích cực lan tỏa.




Vượt hơn 1000km từ TP.HCM ra Quảng Trị, trong chuyến công tác xã hội vì cộng đồng lần này, đoàn đã đến thăm Trường Tiểu học và THCS Cam Thành (với 3 điểm trường), Trường Tiểu học Cam Thành, Trường mầm non Hoa Sen, Trường mầm non măng non (với 3 điểm trường); cán bộ công chức, viên chức UBND xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị; cán bộ thôn và các đoàn thể, một số bà con thôn Quật Xá, xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị. Tại đây, đoàn đã tặng hơn 200 bộ áo dài trị giá gần 200 triệu đồng cho cán bộ xã và các cô giáo xã Cam Thành, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.





Giản dị trong trang phục áo dài, NTK Việt Hùng, nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại và Hoa khôi Áo dài Việt Nam Đỗ Hoàng Anh Thư thân thiện phát quà cho các cô giáo. Tràn ngập niềm hạnh phúc và xúc động khi trở về mảnh đất quê hương, nơi chôn nhau cắt rốn của mình, nghệ sỹ Thúy Nga chia sẻ: "Lần đầu tiên về quê hương mình, làm được một việc thật hạnh phúc và ý nghĩa là tặng quà 8/3 nhân dịp Quốc tế Phụ nữ cho các cô giáo. Món quà cho các giáo viên là một bộ quần áo thương hiệu Thái Tuấn. Mong các cô giáo sẽ có một bộ áo dài mặc thật đẹp trong các dịp lễ, tết, hội họp. Mong các cô và các chị em phụ nữ luôn vui vẻ và hạnh phúc! Mong rằng sẽ có nhiều đợt thiện nguyện trên quê hương của mình nữa, thương lắm người Quảng Trị còn bao nỗi khó khăn vất vả!"






Lần đầu tiên được đến với mảnh đất lịch sử Quảng Trị, Quán quân Hoa khôi cuộc thi "Em yêu áo dài truyền thống Việt Nam" - Đỗ Hoàng Anh Thư đã không khỏi xúc động và ngỡ ngàng. Sau ngày đăng quang Quán quân, Đỗ Hoàng Anh Thư cùng NTK Việt Hùng và các nghệ sỹ Việt đã mang hơn 1000 phần quà là những tấm áo dài trắng đến một số trường còn khó khăn của tỉnh Vĩnh Long, Sóc Trăng, Vũng Tàu, Đồng Nai để tặng cho các nữ sinh nghèo của trường. "Trong chuyến về Quảng Trị lần này, được đồng hành cùng các cô chú nghệ sỹ và được chứng kiến niềm hạnh phúc của các cô giáo khi nhận áo dài, em mong muốn sẽ được tham gia thật nhiều những chuyến đi đáng nhớ và nhiều ý nghĩa như thế này, để lan tỏa tình yêu áo dài, xứng đáng là truyền nhân của áo dài Việt Nam", Anh Thư chia sẻ.






Cùng đồng hành với NTK Việt Hùng trong các sự kiện văn hóa lớn về áo dài, Đại sứ Áo dài Nhân ái - ca sĩ Quốc Đại cũng rất hạnh phúc trong chuyến đi lần này. Đến thăm các cô giáo tại các điểm trường, anh luôn nhận được sự nồng nhiệt chào đón trong vòng vây của mọi người và được yêu cầu hát rất nhiều. Nói lời chúc mừng các cô nhân ngày 8/3, anh hy vọng sẽ còn được trở lại mảnh đất thân thương và ấm áp nghĩa tình này, mang lời ca tiếng hát của mình dành tặng cho các cô giáo và người dân Quảng Trị.




Thay mặt cho cán bộ công chức, công đoàn và toàn thể giáo viên mầm non, giáo viên tiểu học và THCS trên địa bàn xã Cam Thành, Chủ tịch xã Lê Anh Chương trân trọng cảm ơn và ghi nhận tấm lòng quý giá của NTK Việt Hùng cùng các nghệ sỹ trong chuyến tặng quà nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này. Ông Lê Anh Chương nói: "Mỗi chiếc áo dài là một tấm lòng và chúng tôi thật xúc động trước những lời chia sẻ gần gũi mà nhà thiết kế Việt Hùng đã gửi đến chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục bước đi tôn vinh và giữ gìn những nét đẹp đặc sắc của văn hóa dân tộc Việt Nam đó là áo dài, để tiếp tục tô thêm vẻ đẹp cho người phụ nữ mà nhà thiết kế Việt Hùng là người dựng xây nên những tác phẩm tuyệt đẹp đó".




Là người gắn bó rất nhiều với các chương trình từ thiện và các hoạt động cộng đồng, NTK Việt Hùng không giấu được niềm vui khi chứng kiến niềm hạnh phúc của các cô giáo khi nhận áo dài. NTK Việt Hùng chia sẻ: "Dù đường xá xa xôi nhưng tôi cảm thấy thật hạnh phúc khi đến với mảnh đất này, được đồng hành cùng nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại, Hoa khôi Áo dài Đỗ Hoàng Anh Thư và các bạn bè của tôi trong một hoạt động mang nhiều ý nghĩa. Đến với nơi đây, tôi thấy cảm động vì những tình cảm chất phác mà đong đầy của các thầy cô giáo, của chính quyền địa phương và những người dân xã Cam Thành đã dành cho chúng tôi. Tôi hy vọng mình sẽ sớm trở lại, để làm nhiều chương trình mang nhiều ý nghĩa hơn, dành tặng các thầy cô, người dân và các em học sinh ở mảnh đất này".




Nằm trong khuôn khổ cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam là những hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019, góp phần kết nối những giá trị tốt đẹp trong việc truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.




Kết thúc chuyến công tác xã hội vì cộng đồng lần này, NTK Việt Hùng, nghệ sỹ Thúy Nga, ca sĩ Quốc Đại cùng các Đại sứ Áo dài sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động thiện nguyện khác, tiếp nối sứ mệnh vì cộng đồng mà Dự án Đại sứ Áo dài Việt Nam đang lan tỏa.


Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam - một dự án tâm huyết của nhà thiết kế Việt Hùng là cuộc thi cấp quốc gia với mong muốn tôn vinh chiếc áo dài Việt Nam, là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích áo dài.

Cuộc thi Người mẫu - Đại sứ Áo dài Việt Nam được tổ chức trên quy mô toàn quốc và thực hiện thường niên 2 năm một lần, được luân phiên tổ chức từ tỉnh thành này đến tỉnh thành khác trên phạm vi cả nước với 5 bảng: Đại sứ bảng Quý bà; Đại sứ bảng Quý ông; Đại sứ bảng Nghệ sỹ; Đại sứ bảng Quý cô và Đại sứ bảng Thiếu nhi.



Ngay sau mùa giải Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý ông vào tháng 10 và Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Nghệ sỹ vào tháng 11/2019 vừa qua sẽ là cuộc thi được chờ đón nhất trong năm: Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý cô.

Các quý cô có thể tham khảo, đăng ký và ghi danh trên Fanpage: Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 và trang web chính thức của chương trình: www.daisuaodaivietnam.today!

Đêm chung kết cuộc thi Đại sứ Áo dài Việt Nam bảng Quý cô dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 6/2020 xuyên suốt tại Bình Thuận và Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Trang điểm: Phạm Minh Quân
Áo dài: NTK Việt Hùng

Hải Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT