Được tạo bởi Blogger.

Hoa khôi Trịnh Minh Tâm đốn tim fans bằng loạt ảnh ngọt ngào gây thương nhớ

Hoa khôi Đại học Bách Khoa - Trịnh Minh Tâm - khiến nhiều người thích thú bởi nhan sắc của cô có nét rất giống với "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi - nữ diễn viên nổi tiếng của Trung Quốc.

Hoa khôi Trịnh Minh Tâm đốn tim fans bằng loạt ảnh ngọt ngào gây thương nhớ.

Với khuôn mặt xinh đẹp, sống mũi cao, đôi mắt to tròn cùng nụ cười vô cùng duyên dáng, Trịnh Minh Tâm luôn gây ấn tượng mạnh mẽ trong lòng mọi người. Không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, Trịnh Minh Tâm còn sở hữu thân hình cân đối. Mặt mộc thì đẹp trong trẻo, thuần khiết nhưng chỉ cần makeup nhẹ nhàng lên thì thần thái lại chẳng khác gì một ngôi sao.

Trịnh Minh Tâm không chỉ xinh đẹp mà còn rất thông minh, giỏi giang.

Trịnh Minh Tâm sinh năm 2000, gốc Thanh Hóa, cô nàng từng đoạt giải thưởng "Miss Bách Khoa 4.0" vào năm 2018. Năm 2019 cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng khi ghi danh mình lọt Top 3 cuộc thi ảnh Miss Universe Việt Nam. Bên cạnh đó, cô còn là cái tên khiến bao bạn bè ngưỡng mộ bởi suốt những năm tháng THPT, cô đều là học sinh giỏi của trường, từng giành giải 3 hóa cấp tỉnh, giải nhất viết chữ đẹp cấp Thành phố...


Về bộ ảnh mới nhất của mình, Minh Tâm cho biết, ý định ban đầu là chụp một bộ ảnh thật chỉn chu để lưu lại làm kỉ niệm. Tuy nhiên, khi bộ ảnh được tung ra lại nhận được khá nhiều nhận xét ưu ái của bạn bè, trong đó, nhiều người nói Minh Tâm có gương mặt và thần thái giống nữ diễn viên Lưu Diệc Phi khiến cô bạn vô cùng thích thú. Khi trang điểm nhẹ nhàng, Minh Tâm sở hữu vẻ đẹp và thần thái chẳng khác gì một ngôi sao hạng A. Những bức ảnh chụp tại studio của cô nàng còn khiến nhiều người sửng sốt vì nhan sắc chẳng khác gì người mẫu tạp chí.

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Hoa khôi Trịnh Minh Tâm:


Thần thái như người mẫu ảnh tạp chí.



Trang điểm nhẹ là đủ hút hồn.



Gương mặt hài hòa, cân đối.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT