Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Khánh Vân nhảy "cực mê" cùng Robot OPBA của Nam A Bank

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân đã đốn tim cộng đồng fans bằng màn vũ đạo cực kỳ bắt mắt cùng robot OPBA của Nam A Bank.

Hoa hậu Khánh Vân nhảy "cực mê" cùng Robot OPBA của Nam A Bank.

"May ghê em là Lady" là sản phẩm âm nhạc do Nam A Bank phối hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ ra mắt gần 3 tháng nay đã khiến không ít người xem phấn khích bởi phần âm nhạc cực kỳ bắt tai.



Và lần này, hình ảnh MV "May ghê em là Lady" lại được làm mới qua phần thể hiện bằng màn vũ đạo dễ thương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Khánh Vân cùng Robot OPBA. MV tiếp tục dự đoán sẽ thành hot trend của tháng 3 này.

Với váy hồng cực "ngọt", Hoa hậu Khánh Vân khoe vũ đạo đáng yêu bên robot OPBA.

Lời bài hát gần gũi, thực tế khi đề cập đến những quyền năng của người phụ nữ, cộng với phần âm nhạc cực kỳ bắt tai và màn vũ đạo dễ thương của robot cùng nàng hậu Khánh Vân là những lý do khiến fans không thể bỏ qua được MV này.


Vài năm gần đây, quyền năng của phụ nữ xuất hiện nhiều trong các ca khúc mang màu sắc hiện đại, mạnh mẽ, khẳng định được giá trị và vị thế của người phụ nữ trong mọi mối quan hệ cũng như trong cuộc sống. Đây không phải là một thông điệp quá mới mẻ, nhưng ca từ độc đáo, giai điệu vui tươi cùng sự xuất hiện của Khánh Vân và Robot OPBA đã giúp MV "May ghê em là Lady" đốn tim khán giả.


Gói ghém thông điệp truyền cảm hứng, cổ vũ những cô gái hiện đại biết yêu thương bản thân, MV "May ghê em là Lady" qua phần thể hiện vũ đạo của Hoa hậu Khánh Vân cùng Robot OPBAA đã phác họa hình ảnh người phụ nữ hiện đại, năng động với rất nhiều ước mơ.


Đây cũng chính là thông điệp mà Ngân hàng này muốn gửi đến, chính là sự "sát cánh" của Nam A Bank để giúp họ khẳng định tài năng, bản lĩnh, thành công của mình trong cuộc sống. Để chứng minh cho điều này, nhiều sản phẩm của Nam A Bank đã hướng tới đáp ứng giải pháp tài chính tối ưu cho phụ nữ.


Đơn cử như trong năm 2019, Ngân hàng này đã triển khai gói sản phẩm dành riêng cho phụ nữ với 4 gói lựa chọn: Năng động - Hiện đại - Thành công và Hạnh phúc. Tham gia các gói sản phẩm này, phụ nữ sẽ có những ưu đãi đặc quyền riêng như: Giảm lãi suất tiền vay, tăng lãi suất tiền gửi, miễn phí thường niên thẻ tín dụng cùng hàng ngàn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ/mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A bank.


Bên cạnh đó, năm vừa qua, Nam A Bank cũng ra mắt không gian số, trong đó trình làng Robot OPBA. Sự xuất hiện của robot này đã đánh dấu cột mốc lớn trong việc "số hóa" ngân hàng và giúp Nam A Bank trở thành ngân hàng Việt đầu tiên đưa robot vào giao dịch.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT