Được tạo bởi Blogger.

Fashionista "Linh Thỏ" đẹp hút hồn trong bộ ảnh áo dài truyền thống

Cộng đồng mạng không còn xa lạ với cái tên Linh Thỏ - một trong những fashionista nổi tiếng Hà Thành. Với những màn kết hợp phá cách, trẻ trung, cá tính, cô nàng luôn đi đầu xu hướng thời trang dành cho giới trẻ.

Fashionista "Linh Thỏ" đẹp hút hồn trong bộ ảnh áo dài truyền thống.

Trong bộ ảnh mới đây, Fashionista "Linh Thỏ" diện trang phục áo dài truyền thống đơn giản, dịu dàng. Cô cũng tự tin chọn các góc chụp cận mặt để khoe vẻ trong trẻo, ngọt ngào.



Linh Thỏ từng được mệnh danh là "nữ hoàng lookbook" Hà Thành.

Linh Thỏ tên thật là Trần Hương Linh, sinh năm 1992 tại Hà Nội. Cô sở hữu chiều cao 1m65 cùng số đo 3 vòng chuẩn, được giới trẻ Hà Thành tặng cho danh hiệu "nữ hoàng lookbook".

Sở hữu gương mặt khả ái cùng tuổi trẻ giàu tiềm năng, tuy nhiên, Linh Thỏ mới chỉ tập trung ở nghề người mẫu, chụp ảnh quảng cáo chứ chưa tham gia nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác. Khi được hỏi về điều này, người đẹp sinh năm 1992 chia sẻ: "Hiện tại, tôi tự nhận thấy bản thân còn khá trẻ ở cả tuổi đời lẫn tuổi nghề, nên muốn tập trung hơn nữa để trau dồi, phát triển kỹ năng. Trong tương lai, ngoài công việc hiện tại, tôi cũng mong có thể lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, MC truyền hình".









Là người có đời sống khá kín tiếng, dè dặt với showbiz nhưng Linh Thỏ vẫn để lại nhiều ấn tượng nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng sáng cùng nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào.

Trong bộ ảnh mới, người đẹp khoe vẻ đẹp ngọt ngào với bộ áo dài truyền thống đơn giản, dịu dàng, mang đậm chất người phụ nữ Việt Nam.

Người đẹp cũng chọn lối trang điểm tự nhiên để lột tả một cách chân thực nhất những đường nét trên gương mặt.

Hiện tại, ngoài thời gian dành cho việc học MC, cô nàng vẫn đi đóng phim, làm mẫu ảnh, quay quảng cáo... Mong rằng năm 2020, Linh Thỏ sẽ có những đột phá mới trong sự nghiệp.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT