Được tạo bởi Blogger.

20 nghệ sỹ sắc màu đỏ rực trong MV "Chung tay phòng chống Corona"

Nhận lời mời tham gia dự án "Chung tay phòng chống Covid-19" do DV Phi Thanh Vân và nhạc sỹ Lê Hồng Phúc đồng thực hiện truớc diễn biến tình hình Covid-19 khá phức tạp, 20 nghệ sỹ khách mời đã vừa hoàn tất phần thâu âm và quay hình MV cho ca khúc "Chung tay phòng chống Corona" của nhạc sỹ Lê Hồng Phúc. Toàn bộ nghệ sỹ mong muốn tiếp thêm sức mạnh tinh thần trong thời điểm khó khăn này để giúp mọi người vượt qua sự thất vọng, nỗi sợ hãi, hướng tới tương lai tốt đẹp hơn.

20 nghệ sỹ sắc màu đỏ rực trong MV "Chung tay phòng chống Corona".

20 nghệ sỹ là các ca sỹ, MC, diễn viên sân khấu, điện ảnh và cải lương, nhà thiết kế, nhạc sỹ, người mẫu như Phi Thanh Vân, Hiền Mai, Hồ Lệ Thu, Long Nhật, Đoan Trường, Quách Tuấn Du, Minh Luân, Quý Bình, Lê Hồng Phúc, Đoàn Minh, Natalie Nga, Dương Đình Bảo, Thái Hòa, Trương Như Ý, Vũ Thanh, Ôn Bích Hằng, Hiền Trang, Quỳnh Như, Tú Tri, Quỳnh Trang.



Đa số mọi người cùng "diện" đồng phục màu cam và đỏ tượng trưng cho sự ấm áp, mạnh mẽ. Đó cũng là màu "khắc tinh" của virút để hướng tới niềm tin chiến thắng dịch bệnh.

Ca sĩ Hồ Lệ Thu.

Diễn viên Hiền Mai.

Ca sĩ Đoan Trường.

Diễn viên Phi Thanh Vân và ca sĩ Quách Tuấn Du.

Vài nghệ sỹ chủ động mang theo khẩu trang, cồn 90 độ hay nước rửa tay riêng cho yên tâm như Hồ Lệ Thu, Hiền Mai, Minh Luân, Quý Bình. Mọi người chỉ mở khẩu trang ra khi cần phải chụp ảnh và quay hình.

Diễn viên Minh Luân.

Diễn viên Quý Bình.

Theo nhạc sỹ Lê Hồng Phúc, ca từ của bài hát mang đến thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay phòng chống, giữ vững tinh thần, niềm tin và sức khỏe cho bản thân và mọi người chính là góp sức vào công cuộc chống dịch này.

Nhạc sĩ Lê Hồng Phúc.

Các nghệ sỹ lần lượt phải trải qua 2 công đoạn đo thân nhiệt ngay tại cửa ra vào phòng thu và trước khi bước vào khu vực thu âm. Sau mỗi lượt thu, micro và phòng thu âm đều được xịt kháng khuẩn.


Phi Thanh Vân, Hồ Lệ Thu, Đoan Trường, Hiền Mai cũng hài hước tạo dáng "Vũ điệu rửa tay" đang thịnh hành.


Nghệ sỹ Đoàn Minh và NTK Dương Đình Bảo cũng cho biết nghệ sỹ cũng phải cần chung tay đóng góp cho đất nước trong thời điểm khó khăn này như vật chất, tiền bạc hay lời ca tiếng hát.

Nghệ sĩ Đoàn Minh.

NTK Dương Đình Bảo.

Dự kiến khoảng ít ngày nữa, MV "Chung tay phòng chống Corona" sẽ chính thức được phát hành online. Tất cả nghệ sỹ và ê-kíp thực hiện đều không nhận thù lao, tự nguyện tham gia đóng góp trên tinh thần ủng hộ và kêu gọi mọi người sống bình tĩnh, tích cực và lạc quan.

Các nghệ sỹ chung tay cùng chống chống dịch Corona.

Ivan Nguyen
Ảnh: Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT