Được tạo bởi Blogger.

Ông bầu Tommy Văn: "Nhiều người nói tôi là ông bầu nghèo nhất Vịnh Bắc Bộ"

Nhiều người khi mới lần đầu gặp tôi đều nói: "Tommy Văn khờ quá, cờ trong tay mình phải phất chứ", ông bầu thời trang Tommy Văn chia sẻ.

Ông bầu Tommy Văn: "Nhiều người nói tôi là ông bầu nghèo nhất Vịnh Bắc Bộ".

Để có được như ngày hôm nay là do bản thân tôi yêu công việc. Tới thời điểm này đã hơn 12 năm theo nghề, tình yêu đó vẫn chưa hề suy giảm. Mỗi khi làm show thời trang hay tổ chức sự kiện cho các đối tác, tôi cũng trong một tâm thái phấn chấn, vui vẻ, lạc quan như thuở ban đầu mới bước chân vào nghề. Và quan trọng hơn hết, tôi đã tập cho mình tính lạc quan trong cuộc sống, tiếp nhận mọi vấn đề với mình bằng một tâm thái rất hồn nhiên, vui vẻ. Rất ít ai thấy tôi mang nỗi buồn phiền khi làm chương trình.


Đặc biệt, tôi có khả năng loại bỏ những "tạp chất" trong tâm hồn mình rất nhanh. Sau một ngày, tất cả những buồn bực, lo toan, tôi đều rũ bỏ ngay khi về căn phòng nhỏ mưa rơi của mình. Chính vì vậy mà tôi luôn có một giấc ngủ rất là ngon. Và tôi cũng đã tập cho mình có khả năng đề kháng với nỗi buồn đã 12 năm nay rồi! Tôi không phải là thần thánh gì, nhưng tôi cương quyết không để những phiền toái nằm trong đầu hơn 24 giờ đồng hồ!

Hồi trước khi dấn thân vào showbiz. Khi có những chuyện buồn phiền, tôi cứ mang nặng trong lòng rất lâu. Từ đó, tôi hay nổi cáu vô cớ với những người xung quanh. Cuối cùng, tôi tự nhủ: "Cứ sống trong buồn phiền mãi, cũng chẳng ai giúp mình giải quyết, ngoài bản thân. Thôi thì không buồn phiền nữa, cứ yêu đời mà sống!"

Khi lao vào công việc, tôi không có ý thức được là mình tham lam hay không. Làm được điều đó, là một sự may mắn, niềm vui đối với người nghệ sĩ, không chỉ riêng gì tôi. Nghệ thuật vốn dĩ có sứ mạng hướng con người đến những giá trị đích thực: "chân - thiện - mỹ" và bổn phận của người nghệ sĩ là phải hướng khán giả đến giá trị mang tính nhân văn.


Tôi không đánh giá công việc mình đang làm quá cao đâu! Tôi nghĩ mình là một người sống thực tế và nhận ra được vấn đề. Nếu ví sân thời trang là một mâm cỗ, thì thực đơn ở nhà hàng của chúng tôi có rất nhiều món ăn để phục vụ cho nhiều khẩu vị khác nhau, từ cao cấp cho đến bình dân. Các món ăn đều hướng đến tiêu chí là phục vụ cho thực khách sự ngon miệng.

So với những người hoạt động nghệ thuật cùng thời, tôi là người nghèo nhất. Tôi từ chối rất nhiều cơ hội. Và có nhiều người nói với tôi rằng: "Tommy Văn khờ quá, cờ trong tay mình phải phất chứ". Tôi chỉ mỉm cười, không đáp lời, vì mỗi người có một cách sống riêng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT