Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Kiều xúc động khi đoạt giải Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2020

Vào tối ngày 23/02 vừa qua tại New Day Palace (195 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội) đã diễn ra Gala chung kết và trao giải Miss Vietnam Photo Model 2020.

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Kiều xúc động khi đoạt giải Á khôi 1 Miss Vietnam Photo Model 2020.

Miss Vietnam Photo Model 2020 được tổ chức bởi CLB Vietnam Photo Model kết hợp cùng Công ty Giải trí truyền thông Angel Wing và Thẩm mỹ viện Mỹ Thiên Trường tổ chức, đây cũng là chương trình truyền hình thực tế uy tín được tổ chức hàng năm dành cho những bạn trẻ yêu thích và đam mê trở thành người mẫu ảnh chuyên nghiệp.

BTC trao vinh danh cho Hội đồng giám khảo.

Top 15 Miss Vietnam Photo Model 2020.

Đêm chung kết Miss Vietnam Photo Model 2020 với cuộc so tài của 15 người đẹp sau khi vượt qua gần 200 đối thủ đến từ khắp nơi trên cả nước vừa chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Thí sinh Nguyễn Thị Thanh Kiều sở hữu gương mặt ưa nhìn, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả theo dõi chương trình, đã xuất sắc giành ngôi vị Á khôi 1 vô cùng xứng đáng.

Nguyễn Thị Thanh Kiều nhận chứng nhận, sash và vương miện từ Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và Hoa khôi Duyên dáng Bản sắc Việt 2019 Diệu Thúy.

Tham gia cuộc thi với một tâm thế thực sự nghiêm túc, nỗ lực hết mình và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục, thần thái và kỹ năng trình diễn, người đẹp Thanh Kiều đã có sự thể hiện xuất sắc trong suốt hành trình cuộc thi từ những ngày đầu casting cho đến đêm chung kết diễn ra tại Hà Nội vừa qua.

Người đẹp Thanh Kiều chọn cho mình bộ áo dài với chất liệu nhung thêu nổi màu hồng giúp tôn lên làn da trắng và gương mặt khả ái của mình.

Và trở nên lộng lẫy với bộ đầm màu xanh kết cườm và lông vũ khiến người đẹp trở nên nổi bật.

Thanh Kiều quê gốc ở Đăk Lăk và hiện tại cô đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM với lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm về sức khỏe.

Chia sẻ ngay sau khi đăng quang, Thanh Kiều cho biết: "Hiện tại cảm giác thật sự khó tả vẫn còn lâng lâng hạnh phúc khi nhận giải Á khôi 1 của cuộc thi Miss Vietnam Photo Model tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi và vượt qua hết mọi giới hạn của bản thân. Xin cảm ơn BTC cuộc thi đã tạo điều kiện cho Thanh Kiều tham gia cuộc thi và nhận được giải thưởng cao quý này!"

Á khôi Thanh Kiều chụp hình lưu niệm cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông, Á khôi 2 Huỳnh Bội Ngọc, Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt - Hoàng Hà và Giám đốc Nha khoa Quốc tế Bạch Mai - ông Vũ Đề.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông chụp ảnh lưu niệm cùng Á khôi Thanh Kiều.

Đọ sắc cùng Hoa khôi Duyên dáng Tài sắc Việt - Hoàng Hà.

Ivan Nguyen
Ảnh: BTC
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT