Được tạo bởi Blogger.

Đình Long - Ngọc Châu dạo bước đầu năm mới 2020

Năm mới, xuân vừa sang, nhà nhà người người vừa cùng nhau đón mừng Xuân Canh Tý vừa qua với không khí mai đào rực rỡ, phố phường nhộn nhịp.

Đình Long - Ngọc Châu dạo bước đầu năm mới 2020.

Hòa cùng nắng ấm, xuân sang, muôn hoa khoe sắc và cảnh trí trang hoàng bắt mắt, cặp đôi mẫu trẻ Đình Long - Ngọc Châu lại tái hiện cùng người xem khung cảnh nhộn nhịp của Phố Thị Sài Thành trong ngày đầu năm.


Với mong muốn mang lại sự thịnh vượng và may mắn trong đầu năm mới, Đình Long - Ngọc Châu đã khéo léo lựa chọn cho mình những trang phục áo dài truyền thống sang trọng của nhà thiết kế Áo Dài Doãn Huy.


Dạo quanh các hàng quán nhộn nhịp, đôi bạn trẻ dẫn dắt người xem đến những khung cảnh ngày đầu năm mới thơ mộng mang dư âm mùa xuân, với mai đào đua sắc. Có những hàng quán "xa xưa khi bé" được tái hiện lại thật thi vị như kéo người xem đọng mãi trong ký ức mùa xuân ấm áp, hạnh phúc.


Tất cả như góp phần làm nên một năm Canh Tý tràn ngập niềm vui rộn rã. Gợi nhớ người xem về khung cảnh ngày xuân đã qua.


Thông qua bộ ảnh lần này, cặp đôi mẫu trẻ muốn gửi gắm đến người xem lời chúc đầu năm: An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý.




Năm mới nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào, mọi sự hanh thông trong công việc và cuộc sống!

Photographer: Sơn HaThanh
Model: Ngọc Châu - Đình Long
M.u.a: Ngọc Phú
Art Director: Ngọc Phú
Costume: Áo Dài Doãn Huy

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn

TIN MỚI NHẤT